Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam có 'động thái đặc biệt' sát thềm AFF Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 17/11, FAM chính thức công bố và ra mắt mẫu áo thi đấu mới của ĐT Malaysia tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 17/11, ĐT Việt Nam chính thức công bố bản danh sách triệu tập sơ bộ 31 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng chú ý, vì nhiều lí do khác nhau HLV Park Hang Seo đã không điền tên Công Phượng, Xuân Trường hay Đình Trọng... ở đợt tập trung này. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội cho một số tân binh như: Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang hay Phạm Đình Duy...

Có thể thấy, mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới không chỉ đơn thuần là đòi lại ngôi vương từ tay người Thái, mà đó còn là hướng tới sự cải tổ đội hình và tìm ra những ngôi sao mới cho tương lai.

Đối thủ của ĐT Việt Nam có 'động thái đặc biệt' sát thềm AFF Cup 2022 218852
Danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam (ảnh: VFF)

Cũng trong sáng 17/11, một đội tuyển khác trong khu vực Đông Nam Á cũng có những sự chuẩn bị cho AFF Cup. Cụ thể, LĐBĐ Malaysia chính thức công bố và ra mắt mẫu áo thi đấu mới của ĐTQG nước này tại AFF Cup 2022.

Theo chia sẻ từ FAM, mẫu áo sân nhà của ĐT Malaysia vẫn giữ nguyên màu truyền thống đó là áo vàng cùng với cổ áo màu đen. Mẫu áo sân khách vẫn sẽ là màu đen chủ đạo. Được biết, Nike đã lược bỏ rất nhiều họa tiết trên mẫu áo sân nhà của Mãnh Hổ. Trong khi đó, mẫu áo sân khách cũng hướng tới sự đơn giản khi chỉ được thêm một số chi tiết nhỏ.

Đối thủ của ĐT Việt Nam có 'động thái đặc biệt' sát thềm AFF Cup 2022 218854
Mẫu áo sân nhà, áo thủ môn và áo sân khách của ĐT Malaysia tại AFF Cup 2022

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm chung bảng với ĐT Malaysia, ĐT Singapore, ĐT Myanmar và ĐT Lào ở bảng B. Xét về sức mạnh của các đối thủ, có thể đánh giá rằng Mãnh Hổ chính là rào cản lớn nhất đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. Nếu thi đấu đúng với thực lực, sẽ không khó để cho các chiến binh Sao Vàng giành quyền đi tiếp, thậm chí là với ngôi vị nhất bảng. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT