Quảng cáo

Bộ đôi tuyển thủ Việt Nam tiếp sức đồng đội trên khán đài tại AFF Cup

Thứ tư, 21/12/2022 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị loại phút chót, tuy nhiên Hải Huy và Khuất Văn Khang vẫn ở lại Lào để tiếp sức cho các đồng đội ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu ra quân tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Hải Huy và Khuất Văn Khang. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn đặt niềm tin vào một số tuyển thủ mới trở lại sau chấn thương như Bùi Tiến Dũng hay Hoàng Đức. Quyết định của HLV Park gây ra khá nhiều tiếc nuối, bởi Hải Huy có phong độ rất tốt trong mùa giải vừa qua, trong khi Khuất Văn Khang đang ngày một đầy triển vọng. 

Dù không thi đấu AFF Cup 2022, tuy nhiên bộ đôi Văn Khang và Hải Huy không vội về nước mà nán lại Viêng Chăn để cổ vũ các đồng đội. Hai tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã có mặt trên khán đài SVĐQG Lào để cổ vũ các đồng đội phía dưới sân. ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi tưng bừng 6-0. Những người ghi bàn cho các chiến binh Sao Vàng bao gồm: Tiến Linh, Hùng Dũng, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn và Hồng Duy. 

Sau trận đấu với Lào, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng di chuyển về nước, bộ đôi Văn Khang và Hải Huy cũng sẽ lên đường cùng toàn đội. 

Bộ đôi tuyển thủ ĐT Việt Nam ghi điểm trên khán đài tại AFF Cup 234728
Văn Khang và Hải Huy xuất hiện trên khán đài để cổ vũ ĐT Việt Nam

Về trận đấu ra quân tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Đây là trận đấu đầu tiên nên có rất nhiều biến số. Trên cương vị là HLV trưởng, mỗi trận tôi đều phải cố gắng. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong trận đấu.Không phải trận thắng nào tôi cũng hài lòng nhưng hôm nay tôi phải khen ngợi các cầu thủ. Chúng ta sẽ còn phải xem lại băng hình để có thể có sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sau".

Trong khi đó, HLV Lào chấp nhận thất bại và dành lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo: "Sự thật là ĐT Lào không đủ kỹ năng, thể lực, kinh nghiệm. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ không được mất tinh thần. Tôi không thể trừng phạt cầu thủ vì trình độ hai bên quá chênh lệch. Chúng tôi phải thực tế và biết mình ở đâu. Chúng ta phải nhìn về tương lai, tập trung cho những trận sau. Chúng tôi cần học hỏi để tích lũy kinh nghiệm". 

ĐT Việt Nam vẫn chưa thể xô đổ kỷ lục của chính mình tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT