Quảng cáo

CĐV Lào thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/12/2022 06:30 AM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá Lào khẳng định một sự thật phũ phàng khi chứng kiến đội nhà bị ĐT Việt Nam đè bẹp ở trận ra quân AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam không quá khó khăn để đánh bại Lào 6-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022. Đây cũng là thắng lợi có cách biệt lớn nhất ở lượt trận đầu tiên giải đấu năm nay.

Lào là đối thủ quen thuộc của ĐT Việt Nam ở trận đầu tiên các kỳ AFF Cup trước đây. Ở hai kỳ gần nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thắng với tỷ số lần lượt là 3-0 và 2-0.

Điều này tiếp tục lặp lại ở AFF Cup 2022, khiến việc để thua ĐT Việt Nam ở trận ra quân trở thành "thói quen" đáng buồn của người hâm mộ bóng đá Lào.

Chia sẻ sau trận, nhiều cổ động viên Lào đã thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 trên trang mạng xã hội của LĐBĐ Lào (LFF).

CĐV Lào thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua ĐT Việt Nam 234709CĐV Lào thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua ĐT Việt Nam 234709

Tài khoản Ina Da phàn nàn: "Nhìn mặt cỏ sân vận động quốc gia xem, tôi tự hỏi những người nhắm giữ hầu bao đâu rồi, tại sao không cải thiện như những nước khác".

CĐV Lào thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua ĐT Việt Nam 234710CĐV Lào thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua ĐT Việt Nam 234710

CĐV Bundid Phongkhamsouk thừa nhận thất bại trước ĐT Việt Nam là điều đã được dự báo trước "As expected - Như mong đợi".

CĐV Lào thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua ĐT Việt Nam 234717

Tài khoản Jiaranai Phet: "Cầu thủ của chúng ta tốt. Thất bại không có gì đáng xấu hổ cả. Cầu thủ của chúng ta chỉ chưa đủ giỏi để đương đầu với họ (ĐT Việt Nam)".

Sau trận đấu trên đất Lào, ĐT Việt Nam sẽ về nước và sẽ có quãng thời gian 6 ngày vừa nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Trong khi đó, "Hổ Malay" sẽ tiếp tục đá trận thứ hai tại vòng bảng gặp Lào vào ngày 24/12 rồi mới bay sang Hà Nội để chạm trán thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng, lại được nghỉ nhiều ngày hơn và có lợi thế sân nhà, hy vọng toàn đội sẽ thi đấu tập trung và hiệu quả để tiếp tục giành thêm một thắng lợi ở giải đấu lần này. 

Quang Hải bất ngờ được vinh danh tại AFF Cup 2022 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng