Khabib nhận xét thẳng thắn về trận tranh đai giữa Dustin Poirier và Charles Oliveira

Thứ ba, 30/11/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov mới đây đã có buổi chia sẻ ngắn để đánh giá về trận đấu tranh đai giữa Dustin Poirier và Charles Oliveira sẽ diễn ra vào cuối tuần sau.

Ngày 11/12 sắp tới, Dustin Poirier và Charles Oliveira sẽ gặp nhau tại trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC 269 để tìm ra chủ nhân thực sự của chiếc đai hạng nhẹ UFC (UFC Lightweight World Champion). Và trong cuộc phỏng vấn ngắn với ESPN mới đây, cựu vương UFC Khabib Nurmagomedov đã có những chia sẻ bên lề trước trận tranh đai sẽ diễn ra vào cuối tuần sau và anh tin rằng Dustin Poirier đang nắm giữ những lợi thế lớn để giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

ufc
Dustin Poirier và Charles Oliviera sẽ gặp nhau trong trận tranh đai hạng nhẹ UFC vào ngày 11/12 sắp tới

“Tôi đã xem Mike Brown, HLV của Dustin trả lời phỏng vấn 2 ngày trước. Tôi đồng tình với ông ấy về việc di chuyển trong 'tầm ngắm' khi đối đầu với Oliveira. Bạn thực sự sẽ gặp nguy hiểm khi làm vậy, nhất là khi Oliveira có tới 9 trận thắng gần đây trước những võ sĩ cừ khôi, trong đó có Tony Ferguson. Tuy nhiên, với những gì tôi đã chứng kiến về quá trình tập luyện của Dustin, tôi vẫn đánh giá anh ta cao hơn trong trận đấu này. Tôi nghĩ xác suất là 60/40 nghiêng về phía Dustin Poirier, dù Charles Oliveira là một võ sĩ rất khó nhằn thời điểm này. Một kèo đấu cực kỳ thú vị với tôi", Khabib chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi về việc liệu có sẵn sàng quay trở lại lồng bát giác trong thời gian tới, Khabib khẳng định sẽ không quay lại sàn đấu với bất cứ lý do nào. Niềm hy vọng trên sàn đấu của anh đang được dành cho “người kế cận” Islam Makhachev, võ sĩ sắp tới sẽ có cuộc so tài với với Beneil Dariush tại sự kiện UFC Fight Night sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 2 năm sau.

“Chúng tôi đã có một người để tranh chiếc đai hạng nhẹ. Tên của cậu ấy là Islam Makhachev. Cậu ấy phải mang chiếc đai trở về với Dagestan. Vào cuối năm sau, chúng tôi sẽ có chiếc đai", Khabib nói thêm.

Islam Makhachev giành chiến thắng trước Dan Hooker tại UFC 267 bằng đòn bẻ tay Kimura

Islam Makhachev được đánh giá là “tiểu Khabib” với ngoại hình cùng lối đánh đại chiến mạnh mẽ không khác gì sư phụ của mình. Anh đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp tại UFC và với chiến thắng gần nhất trước Dan Hooker bằng đòn khóa bẻ tay Kimura tại sự kiện UFC 267 hồi tháng 10 vừa qua. 

Có thể nói, hạng nhẹ của UFC sắp tới vẫn vô cùng hấp dẫn với sự cạnh tranh khốc liệt giữa những cái tên hàng đầu như Dustin Poirier, Charles Oliveira, Tony Ferguson hay Islam Makhachev, bên cạnh đó là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Dan Hooker, Michael Chandler hay rất có thể là sự trở lại của Conor McGregor.

Carla Esparza chờ ngày tái đấu với Joanna Jedrzejczyk: Đó sẽ là một cuộc chiến rất khác

Author Thethao247.vn Trung Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc võ tổng hợp mma dustin poirier Khabib Nurmagomedov ufc 269 charles oliveira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT