Quảng cáo

McGregor 'tăng hạng cân', sẵn sàng tái xuất UFC

Thứ ba, 30/11/2021 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao UFC Conor McGregor đã khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài của mình sau khi đăng tải một số hình ảnh lên trang Twitter cá nhân.

Cụ thể, võ sĩ người Ireland đã đăng dòng trạng thái để thông báo về việc mình đang sở hữu tới “85kg cơ bắp” và điều đó khiến anh trở nên “vạm vỡ” hơn thường ngày rất nhiều. Có thể nói, sau trận thua Dustin Poirier tại sự kiện UFC 264, Conor đã dành rất nhiều thời gian trong phòng gym để tập phục hồi cũng như tăng cường cơ bắp và dường như rất ít người để tâm tới vấn đề này. 

51a5104f7f65b43bed74
Dòng trạng thái mới đây trên Twitter của Conor McGregor

Với một võ sĩ thành danh ở hạng nhẹ (lightweight) có giới hạn trọng lượng là 155lbs khoảng 70kg thì ở thời điểm hiện tại, Conor đã tăng tới 32lbs (cỡ 15kg) lên mức 187lbs tương đương với khoảng 85kg. Đó là một trọng lượng khổng lồ với một võ sĩ chuyên nghiệp. Một số khán giả sau khi thấy vẻ bề ngoài mới nhất của Conor đã bông đùa với câu bình luận “R.I.P lightweight” (nghĩa là: tạm biệt hạng nhẹ) ngụ ý cho việc võ sĩ 32 tuổi đang dần hết hứng thú với hạng cân này. 

Conor đã không thi đấu kể từ chấn thương “gãy chân” gặp phải ở cuối hiệp một trong lần chạm trán thứ 3 với Dustin Poirier vào tháng 7 vừa qua. Anh đã dành thời gian để phẫu thuật cũng như hồi phục thể trạng của mình để sẵn sàng cho những mục tiêu vào năm tới.

70dbd228bd02765c2f13
Conor sau một buổi tập tại phòng gym bên cạnh cô vợ Dee Devlin

Người quản lý của The Notorious trong cuộc phỏng vấn gần nhất với Sunsport cho biết võ sĩ người Ireland đang “hồi phục sớm hơn dự kiến” sẽ trở lại lồng bát giác trong thời gian sớm nhất. 

“Chúng tôi đã nhận được kết quả chụp X-quang lẫn kết quả siêu âm và chụp CT.

Thật tốt khi tôi tự mình nhìn vào bức ảnh chụp X-quang và thấy nó đang hồi phục rất tốt. Anh ấy chỉ mới phẫu thuật được hơn 10 tuần và giờ đây anh ấy đã có thể tự đi bộ một cách dễ dàng."

Bản thân McGregor đã xác nhận rằng một khi xương chày của anh ấy lành lại, anh ấy sẽ trở lại ngay lập tức.

“Xương mác đã lành hoàn toàn. Phần giữa của xương chày cũng đang phát triển rất tốt. Bây giờ chỉ cần kiên nhẫn để phần bên của xương chày, nơi xảy ra vết gãy lớn hơn lành lại là mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường.”

VIDEO: Poirier hạ knock-out McGregor tại UFC 257

Author Thethao247.vn Trung Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC Conor McGregor tập luyện hồi phục Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo