Carla Esparza chờ ngày tái đấu với Joanna Jedrzejczyk: Đó sẽ là một cuộc chiến rất khác

Thứ hai, 29/11/2021 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ hàng đầu hạng rơm UFC Carla Esparza mới đây đã có những chia sẻ về một trận tái đấu với đối thủ đầy duyên nợ Joanna Jedrzejczyk cũng như kế hoạch thi đấu trong tương lai gần của mình.

Đang sở hữu phong độ cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại UFC, Carla Esparza đang rất tự tin bản thân hoàn toàn có thể trở lại để thách thức danh hiệu tại UFC. Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội tranh đai, cô cũng rất mong muốn có một trận tái đấu với võ sĩ người Ba Lan Joanna Jedrzejczyk, người đã giành chiếc đai UFC Women’s Strawweight từ tay cô trong sự kiện UFC 185 vào năm 2015.

u6phxvn4sd8
Carla Esparza đối đầu với Joanna Jedrzejczyk tại sự kiện UFC 185

Sau 6 năm kể từ khi mất đai vào tay Jedrzejczyk, Esparza vẫn luôn nằm trong top các võ sĩ hàng đầu hạng rơm và với chuỗi 5 trận thắng hiện tại, cô đang được coi là ứng cử viên số 1 để đối đầu với nhà vô địch Rose Namajunas. Dù vậy, Esparza vẫn luôn nóng lòng được gặp lại Jedrzejczyk trong lồng bát giác để đòi lại những gì đã mất 6 năm về trước.

“Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ thực sự tái đấu với bất kỳ ai chứ đừng nói đến việc thua cuộc. Tôi nghĩ mình đã thay đổi nhiều so với khi trận đấu đó xảy ra. Tôi chắc chắn muốn tái đấu với cô ấy vào một thời điểm thích hợp. Tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc chiến rất khác" - Esparza nói về Jedrzejczyk trong cuộc trò chuyện MMA Fighting.

carla-esparza-claudia-gadelha-ufc-225-ap
Carla Esparza vẫn là một võ sĩ đáng gờm tại hạng rơm của UFC

Về phía Jedrzejczyk, cô cho biết sẽ quan tâm đến việc đối đầu với Esparza một lần nữa khi mà UFC sắp xếp về trận đấu tiếp theo của cô sau trận đấu cuối cùng tại UFC 248 vào tháng 3 năm 2020. Ở trận đấu đó, võ sĩ người Ba Lan đã bị Zhang Weili đánh bại sau một trận chiến căng thẳng trên sàn đấu với đầy những vết tích xuất hiện trên người cả 2 võ sĩ, trận đấu sau đó cũng trở thành “Trận đấu của năm” do UFC bình chọn. 

Bên cạnh việc tái đấu với Jedrzejczyk thì mục tiêu trước mắt Esparza chính là một trận tranh đai với nữ vương Rose “Thug” Namajunas. Nữ võ sĩ 34 tuổi hy vọng trận đấu này sẽ sớm được thống nhất để cô có thể cống hiến hết mình trước khi tạm nghỉ một thời gian để tổ chức đám cưới và tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc vào tháng 5 năm sau.

Giải Vô địch Boxing nam nữ toàn quốc 2021: Trương Đình Hoàng ra quân ngày mở màn

Cú lừa đằng sau chiến thắng chớp nhoáng 40 giây của 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Author Thethao247.vn Trung Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC joanna jedrzejczyk carla esparza tái đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT