Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa ra mắt, sản phẩm của Messi đã gây nhiều tranh cãi

Thứ tư, 05/06/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi ra mắt thương hiệu nước tăng lực mới có tên "Mas+", điều này gây tranh cãi vì thiết kế logo giống với "Prime" của KSI và Logan Paul

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã chính thức cho ra mắt nhãn hiệu đồ uống nước tăng lực do mình sản xuất. Thức uống này có tên là Mas+, được miêu tả là có chứa hỗn hợp các chất điện giải, vitamin và chất chống oxy hóa, với hương vị tự nhiên và không có chất tạo ngọt hoặc màu nhân tạo. Ngoài ra, thương hiệu mới này tuyên bố rằng đồ uống của họ chứa 10 calo mỗi chai 480ml, với các hương vị bao gồm 'Miami Punch', nhằm tri ân đội bóng hiện tại của Messi.

gppahuaxeaacndd-1717581494.jpg
Messi cho ra mắt nước uống tăng lực do mình điều hành. Ảnh: X

Dẫu vậy, sự tương đồng giữa Mas+ và thức uống nổi tiếng PRIME không qua được mắt một số người. PRIME được ra mắt vào năm 2022 do 2 diễn viên KSI và Logan Paul điều hành, và các sản phẩm được vận chuyển đến nhiều địa điểm trên toàn cầu sau khi trở thành một trào lưu lan truyền trên mạng.

gpowdkhxuaaizgk-1717581539.jpg
Mas được cho là có thiết kế với sản phẩm PRIME được ra mắt trước đó. Ảnh: X

Một bài đăng thông báo về sản phẩm mới của Messi có nội dung: "Leo Messi đã ra mắt thương hiệu nước tăng lực của riêng mình mang tên Mas+. Một trong những hương vị được gọi là 'Orange d'Or'."

Điều này đã thu hút sự chú ý của KSI, người có tầm ảnh hưởng trên MXH. Anh nhanh chóng đề cập đến những điểm tương đồng được cho là có với thức uống PRIME của mình khi tuyên bố: "Trông quen quen nhỉ..."

screenshot-1717581393-1717581587.jpeg
KSI lên tiếng về sản phẩm mới của Messi. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, một số người dùng cũng có những bình luận về câu chuyện này.

Một người nói: "Theo tôi thì đây không phải là vấn đề đạo nhái. Ý tôi là, điểm chung duy nhất giữa hai sản phẩm là chữ đen thẳng đứng trên thân chai màu trơn. Nhưng chừng đó là không đủ để tạo ra sự nhận diện thương hiệu."

Người thứ hai nói: "Nghe có vẻ thú vị, có lẽ tôi nên thử."

Người thứ ba cho rằng: "Bàn chân phải của Messi to hơn cả KSI và Logan Paul cộng lại."

Trong một tuyên bố về chiến lược thương hiệu trên trang web của Mas+, Messi đã viết về mong muốn của mình trước khi ra mắt sản phẩm: "Tôi muốn một loại đồ uống có các thành phần cần thiết và hương vị tuyệt vời. Không thể thỏa hiệp về chất lượng nguyên liệu. Vì vậy, tôi đã bắt tay vào việc tạo ra loại đồ uống của riêng mình.

screenshot-2024-06-05-170104-1717581722.png
Messi nhận xét về sản phẩm nước tăng lực của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Để đạt được mục tiêu, tôi nhận thấy rằng việc bù nước đóng vai trò rất quan trọng. Tôi luôn hướng đến việc cải thiện. Tôi luôn quan tâm đến việc cải thiện bản thân, và muốn tìm một loại đồ uống vừa có hương vị tuyệt vời vừa có các thành phần phù hợp."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT