Quảng cáo

Vụ Mbappe mãi không xong, Real Madrid rục rịch ký bom tấn qua cửa chính

Thứ năm, 18/01/2024 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã triển khai kế hoạch ký kết với một ngôi sao khác trong bối cảnh thương vụ Mbappe đang bế tắc.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ La SER của Tây Ban Nha, Real Madrid đang dần mất sự kiên nhẫn với tiền đạo Kylian Mbappe. Nguyên nhân là bởi chân sút người Pháp vẫn chưa có quyết định rõ ràng về việc đi hay ở vào mùa hè tới.

Trong bối cảnh đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là có kế hoạch ký kết với một tiền đạo bom tấn khác, không ai ngoài đối trọng của Mbappe, Erling Haaland.

Tờ báo xứ bò tót tiết lộ, Real Madrid đã bắt đầu đàm phán với phái đoàn đại diện của Erling Haaland. Mục tiêu mà họ nhắm tới đó là cơ hội để ký hợp đồng chuyển nhượng với Haaland từ Man City qua con đường chính thức nhưng với giá phải chăng.

real-madrid-haaland-mbappe-1705584976.jpg
Real Madrid đã bắt đầu tiếp cận Haaland trong bối cảnh thương vụ Mbappe chưa có tiến triển (ảnh: Football365))

Điều đó nghĩa là họ không muốn phải mua người theo cách kích hoạt điều khoản giải phóng. Theo báo giới Anh, hợp đồng của Haaland với Man City có điều khoản phá vỡ trị giá 200 triệu Euro.

Ngoài ra, Real Madrid được cho là có thêm một chút lợi thế khi họ đang sở hữu Jude Bellingham, đồng đội cũ của Haaland tại Dortmund. Họ tin rằng khởi đầu ấn tượng của tuyển thủ Anh sẽ là góp phần thúc đẩy Haaland hướng về Madrid.

Mới đây khi được hỏi về sự quan tâm của Real Madrid dành cho con trai mình, ông Alfie Haaland cho biết gia đình ông rất yêu Tây Ban Nha. Động thái được cho là ám chỉ khả năng Haaland chuyển tới La Liga trong tương lai.

Tuy nhiên động thái tiếp cận Haaland từ sớm không có nghĩa là Real Madrid sẽ bỏ qua Mbappe. Theo tờ AS, Los Blancos muốn sở hữu cả hai siêu sao này. Chỉ là trong lúc vụ Mbappe vẫn đang bế tắc, Real Madrid muốn hành động để đảm bảo cơ hội sở hữu một trong hai người trong tương lai.

Haaland tập luyện trở lại sau chấn thương tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT