Quảng cáo

Mbappe sắp đưa ra quyết định quan trọng về tương lai tại PSG

Thứ ba, 16/01/2024 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe được cho là đã đưa ra quyết định quan trọng về tương lai tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe được cho là đã đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của mình tại Paris Saint-Germain (PSG) trong bối cảnh câu chuyện chuyển nhượng đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Theo nhà báo người Pháp Abdellah Boulma đưa tin, tương lai của Mbappe không nằm ở thủ đô nước Pháp và anh gần như chắc chắn sẽ rời PSG.

Real Madrid đã theo đuổi chân sút người Pháp trong vòng 3 năm nay và vẫn ở thế chờ theo dõi động thái tiếp theo của cầu thủ này. Cuối cùng, Mbappe vẫn ở lại Parc des Princes với một hợp đồng mới hơn, sinh lợi hơn, giúp anh có nhiều quyền kiểm soát câu lạc bộ hơn.

d2e7428069e5da6b-1705391844.jpeg
Mbappe không muốn ở lại PSG.

Rõ ràng, PSG cũng đã bắt đầu chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra; tức là tương lai có hoặc không có tiền đạo sinh năm 1998. Họ đã ký hợp đồng với những chân sút chất lượng như Randal Kolo Muani, Ousmane Dembele và Goncalo Ramos trong năm qua, và sự kết hợp của những tài năng kể trên có thể đủ để PSG lấp đầy chỗ trống của Mpappe để lại.

Không nghi ngờ gì nữa, cựu sao Monaco là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh đã gây bão làng túc cầu tại World Cup 2018 khi giúp Pháp giành chức vô địch và đồng thời giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Kể từ đó, anh ngày càng phát triển về tầm vóc và chuyển đến PSG để trở thành siêu sao thực thụ. Trong 285 trận thi đấu cho CLB thủ đô Paris, Mbappe đã ghi 238 bàn và có 102 đường kiến ​​tạo.

Ở tuổi 25, đây có thể là thời điểm hoàn hảo để Vua phá lưới World Cup 2022 thực hiện ước mơ chuyển đến Real Madrid. Nếu Los Blancos tìm cách bổ sung tài năng của Mbappe vào đội hình của mình, nơi đã có một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì họ có thể tiếp thêm sinh lực cho "Dải ngân hà 3.0" của mình.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Mbapp nửa đầu mùa giải 2023/24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT