Quảng cáo

Vinicius 'gây thương nhớ' với hành động tri ân Ronaldo

QP QP
Thứ tư, 23/10/2024 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn thể hiện chói sáng trong trận đấu với Dortmund, tiền đạo Vinicius đã có màn ăn mừng tri ân người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Real Madrid đã tìm lại cảm giác chiến thắng tại UEFA Champions League khi ngược dòng đầy cảm xúc trước Borussia Dortmund ở lượt đấu thứ ba vòng bảng.

Tại Bernabeu, dàn sao của Los Blancos đã gặp nhiều thử thách trước đại diện từ Đức, thế nhưng, siêu sao Vinicius đã lên tiếng đúng lúc với màn thể hiện chói sáng với một cú hat-trick để giúp chủ nhà thắng ngược.

Ngoài ba bàn thắng vào lưới Á quân UEFA Champions League, Vinicius còn để lại một hình ảnh đáng chú ý khiến NHM hồi tưởng về những kỉ niệm đẹp. Cụ thể, sau pha lập công thứ hai, cầu thủ 24 tuổi đã không thể kìm nổi cảm xúc của mình và cởi áo ăn mừng, sau đó hướng số 7 "huyền thoại" về phía các CĐV Los Blancos.

Vinicius 'gây thương nhớ' với màn ăn mừng tri ân Ronaldo 546045
Vinicius có màn ăn mừng tương tự Cristiano Ronaldo. Ảnh: Chụp màn hình

Hình ảnh này không khác những gì mà Cristiano Ronaldo, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid, đã thể hiện trước đó khi giơ chiếc áo số 7 quen thuộc của mình sau khi lập công vào lưới Barcelona ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha 2017. Màn ăn mừng kể trên đã trở thành biểu tượng và là dấu ấn không thể nào quên với bất cứ một "Madridista" nào.

Về phần Vinicius, siêu sao người Brazil vẫn đang cho thấy phong độ thăng hoa kể từ mùa giải trước cho đến thời điểm hiện tại. Cho đến thời điểm này, cầu thủ người Brazil đã có tổng cộng 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp lớn vào sự trỗi dậy mạnh mẽ của Los Blancos sau giai đoạn đầu khó khăn.

Với những gì đã thể hiện, Vinicius sẽ hướng tới buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 với một sự tự tin nhất định trong việc có lần đầu tiên được xướng tên, qua đó đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Trở lại với trận đấu, Real Madrid đã có 45 phút đầu tiên đầy ác mộng khi để Dortmund dẫn trước hai bàn. Mãi cho đến giữa hiệp hai, chủ nhà mới có được bàn gỡ do công của hậu vệ Rudiger. Sau đó, cú hat-trick của Vinicius, cùng với bàn thắng xen giữa của Lucas Vazquez đã giúp "Kền kền trắng" ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 5-2.

Vinicius 'gây thương nhớ' với màn ăn mừng tri ân Ronaldo 546046
Vinicius tỏa sáng giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Dortmund. Ảnh: Getty

3 điểm có được giúp Real Madrid leo lên vị trí thứ 9 với 6 điểm có được, qua đó tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại UEFA Champions League.

Xem thêm