Quảng cáo

Thêm một sao Real khẳng định Vinicius giành Quả bóng vàng 2024

QP QP
Thứ tư, 23/10/2024 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Một đồng đội của Vinicius đã lên tiếng khẳng định siêu sao người Brazil xứng đáng trở thành chủ nhân cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Real Madrid vừa trải qua chiến thắng đầy cảm xúc khi ngược dòng đánh bại Borussia Dortmund ở lượt đấu thứ ba vòng bảng UEFA Champions League. Trong màn thể hiện tại Bernabeu, chính Vinicius chứ không phải Kylian Mbappe, là người đã tỏa sáng với một cú hat-trick bàn thắng, qua đó mang về 3 điểm cho Los Blancos và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương.

Màn thể hiện chói sáng kể trên của siêu sao người Brazil đến vào thời điểm vô cùng quan trọng, khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 sẽ diễn ra chưa đầy một tuần nữa. Sau trận đấu, lão tướng Luka Modric đã lên tiếng khẳng định danh hiệu cao quý kể trên chắc chắn sẽ thuộc về Vinicius sau những đóng góp ở các mùa giải trước lần giai đoạn hiện tại.

Chia sẻ với CBS Sports, tiền vệ người Croatia cho biết: "Chắc chắn Vini Jr nên giành Quả bóng Vàng, nhưng không chỉ vì màn trình diễn tối nay mà còn vì suốt cả mùa giải cậu ấy đã thi đấu xuất sắc và chúng tôi rất háo hức xem ai sẽ giành chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ nhìn chung, khi xem cách cậu ấy thi đấu mùa trước và những gì cậu ấy đang làm ở mùa này, đặc biệt là sau trận đấu tối nay, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng nhận giải."

Thêm một sao Real khẳng định Vinicius giành Quả bóng vàng 2024 545965
Modric khẳng định Vinicius xứng đáng giành Quả bóng vàng. Ảnh: Getty

Không những vậy, cựu sao Flamengo còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của HLV Carlo Ancelotti, thậm chí, ông còn cho rằng học trò của mình sẽ còn gặt hái thêm những danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Chiến lược gia người Ý khẳng định: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giành giải vì những gì cậu ấy đã làm trong năm ngoái. Ba bàn thắng từ trận đấu trong trận đấu này sẽ giúp ích cho cuộc đua Quả bóng Vàng tiếp theo."

Tính cho đến thời điểm này, Vinicius đã ra sân tổng cộng 13 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Real Madrid, đóng góp 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, đồng thời góp phần giúp "Kền kền trắng" bay cao ở các đấu trường.

Thêm một sao Real khẳng định Vinicius giành Quả bóng vàng 2024 545966
Vinicius thể hiện phong độ chói sáng trong giai đoạn đầu mùa. Ảnh: Getty

Sự tỏa sáng của cầu thủ 24 tuổi phần nào đã làm lu mờ những màn thể hiện của tân binh Kylian Mbappe, người cũng đang dần để lại dấu ấn tại Bernabeu, và chắc chắn danh hiệu Quả bóng vàng 2024 sẽ là cột mốc không thể tuyệt vời hơn để Vinicius tiếp tục những hành trình chinh phục những danh hiệu cao quý cùng Los Blancos.

Xem thêm