Quảng cáo

Vất vả vượt Leicester, Pep khen 'nức nở' người đóng thế Haaland

Thứ bảy, 29/10/2022 21:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã không thể giấu được sự sung sướng sau khi Man City vất vả đánh bại Leicester ngay tại sân King Power. Đáng nói, Erling Haaland không thể ra sân ở trận đấu này.

Việc hành quân tới sân King Power của Leicester mà không có sự hiện diện của tiền đạo chủ lực Erling Haaland như báo hiệu một ngày thi đấu khó khăn của Man City. 

Vất vả vượt Leicester, Pep khen 'nức nở' người đóng thế Haaland 210761
Hàng công "không Haaland" khiến Man City thi đấu chật vật trước Leicester City. Ảnh: internet

Và quả thực, hàng công của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã chơi đầy chật vật và bế tắc trong những nỗ lực khoan thủng mành lưới của đoàn quân HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên, khi mà những Bernardo Silva, Rodri, Ilkay Gundogan hay kể cả là Alvarez "bất lực", đẳng cấp của Kevin de Bruyne đã lên tiếng. 

Phút thứ 50 của trận đấu, tiền vệ người Bỉ tung ra một pha sút phạt hoàn hảo mở tỉ số cho Man City. Từ đó cũng ấn định luôn chiến thắng với cách biệt tối thiểu của thầy trò nhà Pep Guardiola. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không thể giấu được niềm vui: 

"Tôi thực sự hạnh phúc vì đã chiến thắng trận đấu này. Leicester đã chơi rất tốt. Họ có cách tiếp cận trận đấu rất hợp lý và khiến City trải qua những giây phút khó khăn". - Cựu thuyền trưởng Barca chia sẻ với BT Sports. 

Vất vả vượt Leicester, Pep khen 'nức nở' người đóng thế Haaland 210763
De Bruyne đã có một pha dứt điểm "mười phân vẹn mười" để mang về chiến thắng quý giá cho Man City. Ảnh: internet

Ngoài ra, chiến lược gia 51 tuổi cũng dành cho De Bruyne những lời khen ngợi ngọt ngào sau khi tiền vệ người Bỉ đã làm thay nhiệm vụ ấn định trận đấu cho Haaland (đang bị chấn thương): 

"Cậu ấy đã trở lại (Kevin de Bruyne). Kevin đã chơi không tốt ở vài trận đấu trước nhưng hôm nay là một ngày tuyệt vời với cậu ấy. De Bruyne thừa hiểu sự khó khăn khi mà luôn bị 4,5 cầu thủ đội bạn vây quanh. Tuy nhiên, cậu ấy luôn luôn di chuyển rất năng động để hỗ trợ tối đa cho những người khác". 

"Tôi không có gì phải nói nhiều về pha sút phạt của cậu ấy, nó quá hoàn hảo và nó cũng đã giúp cho Man City có được 3 điểm trong ngày hôm nay. Cậu ấy thực sự đã mang tới những khoảnh khắc vui vẻ cho trận đấu này" - Ông Pep Guardiola phấn khởi cho hay. 

Vất vả vượt Leicester, Pep khen 'nức nở' người đóng thế Haaland 210764
Man City tạm vươn lên ngồi đầu BXH nhưng sẽ mất Haaland vì chấn thương tới hết World Cup. Ảnh: internet

Với 3 điểm vừa có được, Man City đã chính thức tạm vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện tại, họ đang hơn Arsenal (đứng thứ 2) 1 điểm với 1 trận đá nhiều hơn. 

Vắng Haaland, Man City chật vật leo lên đỉnh BXH nhờ siêu phẩm của De Bruyne

CHÍNH THỨC: Pep báo 'hung tin' của Man City, Haaland cuối cùng đã gục ngã

De Bruyne tạo ra nguồn cảm hứng để Man City đánh bại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT