Quảng cáo

Trốn tập đi chơi, Rashford sắp phải trả giá đắt tại MU

Chủ nhật, 28/01/2024 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford có thể phải đối mặt với án kỷ luật khi báo nghỉ tập ở MU nhưng lại bị phát hiện vui chơi ở hộp đêm.

Nghe nội dung bài viết

Theo GOAL, tiền đạo Marcus Rashford có thể sẽ phải đối mặt với một hình phạt kỷ luật nặng từ HLV Ten Hag. Nguyên nhân do vụ lùm xùm bỏ tập vì đi chơi đêm của cầu thủ này trong tuần qua.

Cụ thể theo tờ The Athletic, Rashford được cho là đã tận hưởng đến chơi ở một hộp đêm tại thủ đô Belfast của Bắc Ireland vào thứ Tư khiến anh bỏ lỡ buổi tập cùng CLB vào hôm sau với lý do bị ốm. Thế nhưng sau đó tiền đạo lại bị phát hiện đã vui chơi tới hết cả ngày thứ Năm tại hộp đêm Thompsons.

Điều đó nghĩa là Rashford thực tế đã không gặp vấn đề như anh mô tả là 'bị ốm' mà đã dành cả 2 đêm liền để vui chơi, do đó bỏ lỡ luôn buổi luyện tập cùng Man Utd.

rashford-bi-phat-mu-1706433540.jpg
Rashford được cho là đang đối mặt nguy cơ phải nhận án phạt kỷ luật nặng tại MU sau khi 'vui chơi quên luyện tập' (ảnh: getty)

Cũng do không tham gia tập luyện, Rashford chắc chắn không đủ thể lực và đã bị gạch tên khỏi cuộc đụng độ ở vòng 4 FA Cup giữa MU và Newport County đêm nay 28/1. Thông tin này được chính HLV Erik Ten Hag xác nhận.

Trở lại với vấn đề kỷ luật Rashford, tuyển thủ Anh từng bị chính HLV Ten Hag chỉ trích hồi đầu mùa giải này khi anh đến hộp đêm vui chơi ngay sau khi Man United thua Manchester City 0-3. HLV người Hà Lan khi đó nói rằng đây là hành động "không thể chấp nhận được". Ngoài ra, số 10 cũng từng khỏi đội hình chính ở trận gặp Wolves hồi cuối tháng 12 do đến muộn trong một buổi họp CLB.

Như vậy đây đã là lần vi phạm kỷ luật thứ 3 của Rashford trong mùa giải này, vậy nên hình phạt chắc chắn sẽ nặng hơn trước. Vụ việc lần này một lần nữa cho thấy tình trạng kỷ luật ở MU đang thực sự có vấn đề khi trước đó Jadon Sancho đã bị loại hoàn toàn khỏi đội sau một cuộc tranh cãi với HLV Ten Hag.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT