Quảng cáo

Tottenham chuẩn bị 'hàng khủng' đấu Newcastle

Thứ sáu, 12/04/2024 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã triệu tập một cầu thủ trẻ tiềm năng lên đội Một tâp luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần này, Tottenham sẽ hành quân đến sân nhà của Newcastle trong khuôn khổ vòng 33 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. "Gà trống" đang bay cao với vị trí thứ 4 trên BHX và được kỳ vọng sẽ đem tới nhiều thử thách cho chủ nhà Newcastle.

Mới nhất, kênh truyền thông của Tottenham đã chia sẻ video về buổi tập mới nhất của họ trên kênh YouTube của câu lạc bộ. Và ở khoảng 2 phút 14 giây, NHM có thể phát hiện ra một trong những tài năng sáng giá nhất của học viện Tottenham đang tham gia buổi tập. 

Cụ thể, người được nhắc tới ở đây là Max Robson, cầu thủ thường xuyên ra sân cho đội U21 Spurs ở mùa này. Cầu thủ tấn công 21 tuổi này thỉnh thoảng được bắt gặp tập luyện cùng đội 1 trong vài năm gần đây. Robson đã tham gia một số buổi tập dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Antonio Conte, và Postecoglou dường như cũng rất quan tâm đến cầu thủ trẻ này. 

screenshot-2024-04-12-141434-1712906088.png
Max Robson xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Tottenham. Ảnh: Chụp màn hình

Đánh giá về tài năng trẻ này, một chuyên gia của đội bóng chia sẻ: "Robson rất đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí như tiền đạo lùi, tiền vệ trung tâm, thậm chí cả hai cánh với kỹ thuật điêu luyện.

Cậu ấy luôn hướng đến việc đẩy bóng lên phía trước và tạo ra đột phá khi cầm bóng. Ngoài ra, khả năng pressing và đóng góp tổng thể của cậu ấy trên sân cũng rất tuyệt vời và ổn định."

Chuyên gia này nói thêm: "Robson là một cầu thủ đa tài, đầy kỹ năng và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Cậu ấy tự tin cầm bóng và không ngại đối đầu với áp lực từ đối phương.

23h30-74-1712906124.jpg
Robson được đánh giá cao tại đội trẻ Tottenham. Ảnh: Getty

Điểm mạnh nhất của cậu ấy chính là khả năng di chuyển khôn ngoan để tìm khoảng trống thuận lợi, điều này giúp cậu ấy trở thành mối nguy hiểm thực sự trong vòng cấm. Bên cạnh đó, cậu ấy có phản xạ rất tốt và cũng có thể rê bóng với tốc độ cao. Tôi là một NHM cuồng nhiệt của tiền vệ tấn công này."

Với sự bổ sung chất lượng này, cùng với sự thăng hoa của các trụ cột trong thời gian gần đây, có lẽ việc làm khách trên St James" Park sẽ không làm cho Ange Postecoglou và các học trò phải tỏ ra nao núng. Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu tới, Tottenham sẽ tạo khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau Aston Villa, đội bóng không có được phong độ cao gần đây tại Premier League.

Trận đấu giữa Newcastle và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (13/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT