Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/7: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Vinicus ký hợp đồng bất ngờ?

Thứ hai, 04/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đã tính xong phương án thay thế Ronaldo hay Vinicius ký hợp đồng cực bất ngờ với 'gã khổng lồ' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 4/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 4/7

Ronaldo và Lewandowski đổi chỗ cho nhau?

Theo các nguồn tin quốc tế, Ronaldo vẫn đang tỏ rõ quyết tâm muốn rời Old Trafford ở ngay mùa giải năm nay. Một trong những bến đỗ rất tiềm năng của siêu sao người Bồ là Bayern Munich và MU cũng đang tính “trục lợi” từ thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Vinicus ký hợp đồng bất ngờ? 155095
Việc Ronaldo từ chối họp khẩn với Ten Hag có thể sẽ khiến MU ưu tiên bán siêu sao người Bồ cho Bayern Munich. Từ đó tạo cơ sở để chiêu mộ lại Lewandowski. Ảnh: internet

Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ tính đến trường hợp chiêu mộ ngược lại tiền đạo Robert Lewandowski nếu như Ronaldo thực sự cập bến Allianz Arena. Đáng nói, cả siêu sao người Bồ và chân sút người Ba Lan đều chỉ còn một năm hợp đồng với CLB chủ quản và cũng đều muốn ra đi ở Hè này.

 Vinicius bất ngờ hưởng lợi từ vụ Mbappe

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Mbappe đã chính thức gia hạn với PSG. Hành động này bị phía Real coi là một sự “phản bội” khi mà điều khoản cá nhân của tiền đạo người Pháp và đội chủ sân Bernabeu đã được thỏa thuận.

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Vinicus ký hợp đồng bất ngờ? 155096
Real muốn giữ thật chắc Vinicius và biến siêu sao trẻ tuổi người Brazil trở thành nhân tố cốt lõi cho "Dải ngân hà 3.0". Ảnh: internet

Tuy nhiên, Vinicius lại là người hưởng lợi lớn nhất trong thương vụ này. Lí do là bởi phía Real Madrid vừa thưởng cho cầu thủ trẻ người Brazil một bản hợp đồng mới với mức lương 400.000 Euro/tuần (Thù lao của những siêu sao bóng đá). Los Blancos đang muốn dùng lại chính kế hoạch mà họ từng vạch ra cho Mbappe nhưng nhân vật chính lần này là Vinicius.

Arsenal chính thức sở hữu Gabriel Jesus

Ngay vừa mới đây, trang chủ của CLB Arsenal đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Được biết, Jesus sẽ khoác áo số 9 tại đội bóng mới và Arsenal tiêu tốn khoảng 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Vinicus ký hợp đồng bất ngờ? 155097
Gabriel jesus sẽ lãnh trách nhiệm khỏa lấp khoảng trống mà Lacazette và Aubameyang để lại SVĐ Emirates. Ảnh: internet

MU chiêu mộ Dybala

Trong bối cảnh có thể phải chia tay Ronaldo ở ngay mùa Hè năm nay, MU được cho là đã liên hệ với tiền đạo/tiền vệ Paulo Dybala – Cầu thủ vừa chia tay Juventus theo dạng CNTD. Ngoài Quỷ đỏ, Arsenal cũng đang rất cố gắng để sở hữu chữ ký của chân sút người Argentina ngay Hè này.

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Vinicus ký hợp đồng bất ngờ? 155098
Dybala đang trở thành một "hàng hot" trên TTCN vì mức giá "0 đồng" cùng tài năng và đẳng cấp đã được chứng minh qua những năm tháng khoác áo Juventus. Ảnh: internet

Chủ tịch Chelsea đích thân đi hỏi mua Jules Kounde

Theo tờ Marca, chủ mới của Chelsea, Todd Boehly đã liên hệ với Sevilla để đàm phán chiêu mộ hậu vệ người Pháp. Được biết, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bán Jules Kounde với giá 56 triệu bảng. Mặc dù vậy, doanh nhân Todd Boehly cho rằng đây là con số quá cao so với giá trị thực của tuyển thủ người Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Vinicus ký hợp đồng bất ngờ? 155100
Thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde của Chelsea đã bị kéo dài quá lâu và tân Chủ tịch Todd Boehly đang dần mất kiên nhẫn. Ảnh: internet

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ

Ba mùa giải của De Jong trong màu áo Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Vinicus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT