Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/7: Messi gây sốc tại Miami, Real xác định bom tấn hoàn hảo?

Thứ hai, 03/07/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Messi gây sốc với bản hợp đồng với Inter Miami hay Real Madrid xác định số 9 hoàn hảo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của tối ngày hôm nay 3/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất tối 3/7

Choáng với lương của Messi tại Inter Miami

Chủ đầu tư của Inter Miami, tỷ phú Jorge Mas cho biết mức thu nhập của Messi khi chuyển tới MLS sẽ rơi vào khoảng 50 - 60 triệu euro mỗi năm. Đây sẽ là số tiền cao nhất mà một cầu thủ kiếm được trong lịch sử giải nhà nghề Mỹ.

leo-messi-inter-miami-1688380037.jpg
Gia nhập Inter Miami, Messi nghiễm nhiên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử MLS (ảnh: Twitter)

Con số này được cho là đã bao gồm một khoản trích từ doanh thu tài trợ và bản quyền truyền hình với Adidas và Apple - đối tác của MLS. Ngoài ra, sau khi kết thúc hợp đồng, Messi sẽ còn được nhận cổ phần của Inter Miami hoặc một CLB khác tại MLS.

Real Madrid ưu tiên mua Kane

Fichajes đưa tin, Real Madrid đã xác định sẽ đứng ngoài vụ chiêu mộ Mbappe trong hè này. Thay vào đó, ưu tiên của họ nếu phải mua tiền đạo sẽ chỉ là Harry Kane.

kane-real-madrid-ancelotti-1685171757.jpg
Harry Kane là tiền đạo mục tiêu số 1 mà HLV Ancelotti muốn Real mang về trong hè này (ảnh: Getty)

Thủ quân ĐT Anh được HLV Ancelotti rất ngưỡng mộ và coi anh là người thừa kế hoàn hảo vị trí mà Benzema để lại.

Man Utd đẩy mạnh vụ Hojlund

Theo The Sun, MU chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. 

Trước đó, họ từng ra giá 31 triệu bảng nhưng đã bị đội bóng Ý từ chối. Sau khi nhận thấy việc chiêu mộ Harry Kane hoặc Victor Osimhen là quá đắt đỏ, gã khổng lồ Ngoại hạng Anh hiện đang rất tập trung để có được tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch.

mu-rasmus-hojlund-1686017784.jpg
MU tập trung theo đuổi Rasmus Hojlund thay vì Kane (ảnh: FT)

Liverpool mua tiếp tiền vệ sau Szoboszlai

Theo Fabrizio Romano, sau khi có được tiền vệ Dominik Szoboszlai, Liverpool sẽ tiếp tục tăng cường tuyến giữa với mục tiêu là Romeo Lavia của Southampton.

Cầu thủ trưởng thành từ lò của Man City đang rất muốn ra đi để không phải đá giải hạng Nhất. Mức phí mà Southampton yêu cầu lên tới 50 triệu bảng và Liverpool đang đàm phán để giảm giá.

Barca công khai theo đuổi Arda Guler

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta thừa nhận CLB đang chuẩn bị cho một động thái tiềm năng với tiền vệ Arda Guler - người được Ozil đánh giá là số 10 xuất sắc hơn cả anh.

"Giám đốc thể thao Deco đã tới Istanbul ít ngày trước để làm việc với Fenerbahce. Chúng tôi đã theo dõi Guler trong một thời gian dài trước khi đưa ra quyết định này. Các cuộc thảo luận đang diễn ra và mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới."

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT