Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Messi nhận giao kèo tỷ Đô, Mbappe bị thế chỗ chóng vánh?

Thứ ba, 25/07/2023 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Messi được đề nghị hợp đồng số 1 thế giới hay PSG xác định người thay thế Mbappe là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của tối ngày hôm nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất tối 25/7

Messi nhận đề nghị hợp đồng siêu khủng

Theo TyC Sports, Messi thực sự đã nhận được lời đề nghị ký hợp đồng với Al Hilal với cam kết mức lương 1 tỷ Đô một năm. Dẫu vậy, M10 sau đó đã từ chối để đến Miami vì gia đình anh sẽ có cuộc sống yên bình và thoải mái ở đó.

miami-inter-miami-al-hilal-86.jpg
Messi khước từ đề nghị tỷ Đô từ Al Hilal để gia nhập Inter Miami (ảnh: Getty)

Tại Inter Miami, Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MLS, khoảng 40-50 triệu Đô lương ròng chưa bao gồm các hợp đồng tài trợ.

PSG xác định xong người thay Mbappe

Theo RMC, PSG xác định Harry Kane sẽ là chân sút phù hợp để thay thế Mbappe. CLB cũng ngày càng lạc quan về việc có thể chiêu mộ tuyển thủ Anh từ Tottenham bởi họ sẵn sàng trả đủ giá 100 triệu Bảng theo yêu cầu sau khi bán được Mbappe.

kane-psg-1684319971.jpg
PSG sẽ mua Kane sau khi bán xong Mbappe (ảnh: The Sun)

Man City báo giá Cancelo

Theo Sport, Manchester City đã đưa ra mức giá 50 triệu Euro cho các CLB quan tâm tới hậu vệ Joao Cancelo, bao gồm Barcelona và Arsenal. Cầu thủ 29 tuổi được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola và sẽ bị bán đứt thay vì cho mượn ở mùa giải sắp tới.

MU bán Elanga

CLB Man Utd và Nottingham đã xác nhận vụ chuyển nhượng tiền đạo Anthony Elanga vào hè này. Mức phí được chốt là 15 triệu Bảng và tuyển thủ Thụy Điển sẽ kiểm tra y tế với CLB mới vào cuối tuần.

Liverpool nhận tin vui tiền vệ

Theo Sky Đức, tiền vệ Romeo Lavia chỉ muốn gia nhập Liverpool vào hè này bất chấp sự quan tâm từ Chelsea. Dẫu vậy, The Kop vẫn chưa đạt thỏa thuận về giá với Southampton khi CLB này yêu cầu 50 triệu Bảng.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT