Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/9: Sancho về 'gã khổng lồ'; MU bán người cho đối thủ?

Chủ nhật, 17/09/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Sancho có thể gia nhập gã khổng lồ La Liga hay người thừa MU được đối thủ quan tâm chiêu mộ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 17/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 17/9

Sancho được Barca quan tâm

Theo SPORT, Barcelona đang quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh được cho không còn tương lai tại Manchester United, Jadon Sancho.

Cầu thủ người Anh mới đây đã bị phạt cấm tập vô thời hạn do không chịu xin lỗi HLV Ten Hag. Với Barca, họ tự tin có thể cứu rỗi Sancho tương tự trường hợp hậu vệ Cancelo của Man City vào hè này.

mu-sancho-1694742104.jpg
Sancho gần như chắc chắn không còn cửa để ở lại MU (ảnh: Getty)

Juventus có thể hủy hợp đồng với Pogba

Chia sẻ trước truyền thông, giám đốc Giuntoli của Juventus cho biết CLB có khả năng chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba vì cáo buộc doping gần đây: “Chúng tôi chờ kết quả cuối cùng của câu chuyện này và sau đó sẽ quyết định với người đại diện của cầu thủ”.

Dẫu vậy, chấm dứt hợp đồng sẽ chỉ là giải pháp cuối cùng được xem xét, phụ thuộc kết quả điều tra.

Liverpool tìm người thay Salah

Theo Mirror, Liverpool đã bắt đầu tìm người thay thế cho Salah để đề phòng trường hợp anh chuyển tới Ả Rập sau mùa giải này. Cái tên họ nhắm tới là Jarrod Bowen của West Ham, một cầu thủ chạy cánh phải đã chơi nổi bật trong vài năm trở lại tại Ngoại hạng Anh.

salah-bowen-1694948131.jpg
Liverpool nhắm chiêu mộ Bowen thay Salah trong tương lai (ảnh: Mirror)

Bayern chưa bỏ Palhinha

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich được cho là vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Joao Palhinha của Fulham dù anh vừa ký hợp đồng mới với CLB này.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gần như đã là người của Bayern vào cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đáng tiếc là do Fulham không kịp tìm người thay thế phút chót nên thương vụ đổ bể.

Người thừa MU được Bayern nhắm

Theo The Sun, Bayern Munich - đối thủ của MU tại vòng bảng Cúp C1 đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay vào tháng 1 nếu không chiêu mộ được Palhinha. Họ hy vọng có thể tận dụng 2 lượt đối đầu sắp tới sẽ "xem giò" trực tiếp tuyển thủ Scotland.

TOP 5 CẦU THỦ "ĐÁNG XEM NHẤT" VÒNG BẢNG UCL 23-24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm