Quảng cáo

Giải nghệ 8 tháng, Bale tái xuất sân chơi chuyên nghiệp theo cách ít ai ngờ

Thứ bảy, 16/09/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giải nghệ hồi đầu năm, cựu tiền đạo Gareth Bale mới đây đã xuất hiện trở lại ở làng thể thao chuyên nghiệp theo cách ít ai ngờ nổi.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 1 năm nay, cựu tiền đạo ngôi sao của Real Madrid là Gareth Bale đã tuyên bố giải nghệ. Thông tin khi ấy đã gây ra nhiều tiếc nuối cho các CĐV khi sự nghiệp đỉnh cao của anh đã khép lại khi mới ở tuổi 33.

Tuy nhiên, mới đây nhất Bale lại một lần nữa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trở lại ở sân chơi thể thao chuyên nghiệp. Điểm đến vẫn là sân cỏ nhưng sẽ là dành cho môn golf thay vì bóng đá, đồng thời theo cách ít ai tưởng tượng được.

bale-giai-nghe-1694855813.jpg
Bale giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 33 trong màu áo LAFC nhưng lại vừa tái xuất "sân cỏ"? (ảnh: Getty)

Cụ thể, cựu cầu thủ người xứ Wales đã xuất hiện trong tựa game mô phỏng golf PGA Tour 2K23 với tư cách là một nhân vật có thể lựa chọn. Nhà phát hành đã sử dụng công nghệ để quét chính xác 99% khuôn mặt của Bale để đưa vào game, coi anh như là một gương mặt đại diện của hãng.

Rõ ràng đây là một bước tiến lớn của Bale với niềm đam mê chơi golf sau khi giã từ bóng đá. Bởi anh vốn không phải một golf thủ chuyên nghiệp nhưng được xuất hiện trong PGA Tour 2K23 chứng tỏ Bale đã tạo được sức ảnh hưởng ở bộ môn này.

bale-pga-1694855905.jpg
Bale trở thành nhân vật điều khiển được trong game golf PGA Tour 2K23 (ảnh: Bolavip)

Trước đó hồi tháng 2, cựu sao người xứ Wales cũng đã có màn ra mắt PGA Tour tại Pebble Beach Pro-Am. Ngoài ra, Bale cũng đã thi đấu cùng với tay golf số 2 thế giới Rory McIlroy tại BMW PGA Championship Celebrity Pro-Am tuần này.

Trước khi giã từ sự nghiệp bóng đá và chuyển sang chơi golf, Gareth Bale đã giành được mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Real Madrid. Trong đó nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, con số nhiều nhất mà một cầu thủ từng đạt được.

Ở cấp độ ĐTQG, Bale cũng trở thành huyền thoại bóng đá xứ Wales. Anh đã dẫn dắt ĐT nước này vào bán kết Euro 2016 và tới World Cup đầu tiên kể từ năm 1958. 111 lần khoác áo và 41 bàn thắng cho đội tuyển của Bale cũng đều là kỷ lục của bóng đá xứ Wales.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Gareth Bale ở Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT