Quảng cáo

Chính thức: HLV và cầu thủ đội tuyển Pháp lên tiếng về việc Pogba dính doping

Thứ tư, 13/09/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Didier Deschamps và tiền đạo Kingsley Coman đã lên tiếng về những cáo buộc vệ việc dương tính với chất cấm của tiền vệ Paul Pogba.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu giữa đội tuyển Đức và Pháp, HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp đã có những chia sẻ về việc tiền vệ Paul Pogba đang bị cáo buộc sử dụng chất cấm. Vị thuyền trưởng người Pháp hoàn toàn ủng hộ cầu thủ thuộc biên chế Juventus.

HLV và cầu thủ đội tuyển Pháp lên tiếng về việc Pogba dính doping 326047
Deschamps ủng hộ người học trò của mình tại đội tuyển Pháp. Nguồn: Getty

"Tôi và các học trò của mình đều ngạc nhiên về những lời cáo buộc đối với Paul. Dù đã nói chuyện với cậu ấy và cố gắng tìm hiểu nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn vào lúc này, mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong tương lai nhưng hiện tại tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy. Tôi tin Paul sẽ đủ bản lĩnh để vượt qua thời điểm khó khăn này."

Ngoài ra, đồng đội của Pogba tại đội tuyển Pháp là Kingsley Coman cũng có quan điểm tương tự với người thầy của mình.

"Đồng đội tại đây đều ủng hộ Paul, cậu ấy là bạn thân của chúng tôi và là một phần không thể thiếu của đại gia đình đội tuyển Pháp. Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi tin rằng Paul không cố ý làm chuyện đó."

HLV và cầu thủ đội tuyển Pháp lên tiếng về việc Pogba dính doping 326051
Kingsley Coman từng là đồng đội của Pogba trên tuyển Pháp và và cả Juventus. Nguồn: L"equipe

Sau trận đấu thuộc khuôn khổ Serie A giữa Udinese và Juventus ngày 20/8, Pogba đã bị phát hiện dương tính với doping. Nếu như bị kết tội, cầu thủ người Pháp sẽ bị cấm thi đấu trong 2 năm. Thậm chí nếu như bị phát hiện cố ý sử dụng, Pogba hoàn toàn có khả năng phải rời xa sân cỏ trong 4 năm tới.

Đó là một tin không mấy vui vẻ với đội tuyển Pháp, đặc biệt là Juventus. Dù đã cố gắng để tìm lại phong độ đỉnh cao nhưng Pogba vốn chưa có được điều đó lại dính thêm vào những bê bối liên quan tới chất cấm, điều này lại càng ảnh hưởng tới sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1993.

Pogba hội quân cùng với Juventus. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm