Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/4: Messi cùng cạ về bến mới, lý do Liverpool bỏ Bellingham

Thứ tư, 12/04/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Messi có người đồng hành gia nhập bến đỗ tiếp theo hay xác nhận lý do Liverpool từ bỏ thương vụ Bellingham là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 12/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 12/4

Messi rủ cạ cứng tới bến đỗ tiếp theo

Theo Tuttojuve, tiền đạo Angel Di Maria được Messi ủng hộ gia nhập Barca. Được biết đây là yêu cầu của M10 với CLB xứ Catalan trong bối cảnh những đồn đoán về cuộc tái hợp giữa đôi bên xuất hiện ngày càng nhiều.

messi-di-maria-barca-1681296076.jpeg
Messi muốn được đá chung với Di Maria nếu trở lại Barca

Di Maria hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa này. Trong bối cảnh Lão bà có nguy cơ vắng mặt tại Cúp C1 mùa tới, cựu sao PSG có thể sẽ ra đi để được tái hợp bạn thân Messi.

Klopp từ chối Bellingham

Theo Sky Đức, chính HLV Jurgen Klopp là người quyết định Liverpool sẽ rút khỏi cuộc đua giành Bellingham. Họ sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả dĩ hơn như Rice, Caicedo, Barella, Gravenberch hay Matheus Nunes.

klopp-bellingham-liverpool-1681296115.jpg
HLV Jurgen Klopp không muốn Liverpool chi quá nhiều tiền chỉ vì Bellingham

Được biết phía Dortmund treo giá Bellingham lên tới 135 triệu bảng nhưng Liverpool chỉ sẵn sàng chi 100 triệu. Nhưng vấn đề lớn hơn đó là đại diện của cầu thủ muốn mức lương ngang ngửa Salah, dù cho thân chủ của họ mới 19 tuổi.

Real Madrid nhận tin vui từ Vlahovic

Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus sẵn sàng chia tay tiền đạo Dusan Vlahovic chỉ sau 18 tháng gia nhập. CLB muốn thu về khoảng 70 - 80 triệu euro từ thương vụ này.

Hiện Real Madrid đang quan tâm tới tiền đạo người Serbia, cùng với Arsenal và Bayern Munich. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng đang tính tới phương án chiêu mộ Firmino từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sabitzer để ngỏ khả năng ở lại MU

Chia sẻ về dự định sau khi hết hợp đồng cho mượn với MU vào hè này, tiền vệ Marcel Sabitzer nói: “Tất nhiên suy nghĩ của tôi đang hướng về MU, đặc biệt là với sự tin tưởng mà tôi nhận được từ Erik ten Hag. Tôi đã tìm được chỗ đứng của mình ở đây. Tôi đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh và không có nơi nào tốt hơn.

Hợp đồng cho mượn của tôi có hạn tới mùa hè, nhưng hãy chờ xem. Cho đến lúc đó, tôi muốn cống hiến mọi thứ cho MU, sau đó CLB sẽ đánh giá.” Sabitzer chia sẻ với Bild.

Real Madrid giữ chân Asensio

The Athletic đưa tin tiền vệ Marco Asensio chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Chính HLV Ancelotti là người đã tác động để giữ học trò lại trong bối cảnh anh được liên hệ chuyển tới Serie A.

Giao kèo mới sẽ có thời hạn ít nhất tới năm 2027. Đôi bên đang hoàn tất các điều khoản trước khi công bố thỏa thuận chính thức.

Màn trình diễn của Vlahovic tại Juventus mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT