Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 21/8: Liverpool sắp có tân binh đầu tiên; MU lên 'phương án 2' vụ Ugarte

Thứ tư, 21/08/2024 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sắp có tân binh đầu tiên hay MU lên 'phương án 2' vụ Ugarte,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 21/8.

Tin chuyển nhượng sáng 21/8

Liverpool sắp có tân binh đầu tiên

Theo Daily Mail, Liverpool đã có một mùa hè khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng hiện tại họ đang tích cực đàm phán để chiêu mộ thủ môn Mamardashvili, người được dự đoán sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Arne Slot.

Tuy nhiên, thủ thành người Georgia có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian để tới Anfield. Thủ môn này có thể sẽ ở lại Valencia theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa như một phần của thỏa thuận, trước khi chính thức chuyển đến Anfield vào năm 2025.

dlbeatsnoopcom-final-sxu09tzinr-1724200587.jpg
Liverpool sắp chiêu mộ thành công Mamardashvili. Ảnh: Getty

Man Utd lên phương án hai vụ Manuel Ugarte

Theo Sky Sports, Man Utd đang xem xét cả hai phương án: mượn hoặc mua đứt Manuel Ugarte trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc vào ngày 30 tháng 8. HLV Erik ten Hag đã nhắm đến Ugarte để tăng cường hàng tiền vệ của đội, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn chưa đồng ý trả mức giá 51 triệu Bảng mà PSG yêu cầu. Cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục với hy vọng đạt được thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

dlbeatsnoopcom-final-hlndekdb7s-1724200630.jpg
Man Utd lên phương án hai vụ Manuel Ugarte. Ảnh: Getty

Chelsea hoàn tất bản hợp đồng với Joao Felix

Theo thông tin từ David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Joao Felix, chỉ còn chờ thông báo chính thức. Chelsea sẽ trả 44,5 triệu Bảng mà không có điều khoản phụ thêm, nhưng Atletico Madrid đã thêm một điều khoản chia phần trăm nếu Felix được bán lại trong tương lai.

Joao Felix đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại London vào chiều nay và ký hợp đồng sáu năm với Chelsea, kéo dài đến năm 2030, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. 

dlbeatsnoopcom-final-8ztirnxqrh-1724200587.jpg
Chelsea hoàn tất bản hợp đồng với Joao Felix. Ảnh: Getty

Al-Ittihad để mắt tới Sadio Mane của Al Nassr

Theo nhà báo Ben Jacobs, Al-Ittihad đang tích cực đàm phán để chiêu mộ Sadio Mane từ Al Nassr. Họ đang thảo luận về các điều khoản của thương vụ này, có thể là dưới dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng vĩnh viễn.

Thỏa thuận vẫn chưa được hoàn tất, nhưng Karim Benzema đã bày tỏ mong muốn chơi cùng Mane và tin rằng việc anh gia nhập sẽ giúp Al Ittihad cạnh tranh chức vô địch tốt hơn.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm