Quảng cáo

MU 'tự bắn vào chân mình' trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, 20/08/2024 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã từ chối hai lời đề nghị từ Fulham cho Scott McTominay - và giờ họ lại để chính Fulham chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của mình.

Quỷ đỏ sẵn sàng bán Scott McTominay với mức giá phù hợp nếu cầu thủ này bày tỏ mong muốn ra đi. Cho đến nay, chỉ có Fulham đưa ra lời đề nghị cụ thể cho McTominay, nhưng cả hai lần đều bị Man Utd từ chối.

Bây giờ, họ sắp phải trả giá cho điều trên. Theo Sky Sports và The Athletic, Fulham đã từ bỏ McTominay và đang tiến gần đến thỏa thuận ký hợp đồng với mục tiêu chuyển nhượng của MU - Sander Berge, tiền vệ thuộc biên chế Burnley.

MU 'tự bắn vào chân mình' trên thị trường chuyển nhượng 515747
MU gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Ugarte và Sander Berge (Ảnh: Laurie Whitwell).

Sander Berge sẽ có buổi kiểm tra y tế tại London vào ngày 21/8 sau khi The Cottagers đưa ra mức giá hơn 25 triệu Euro. Tất nhiên, đây là tin xấu cho Man Utd vì Berge là phương án dự phòng trong trường hợp họ bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Manuel Ugarte.

Vụ Ugarte có tiến triển nhưng thỏa thuận chưa hoàn tất

Theo tình hình hiện tại, việc chuyển nhượng Manuel Ugarte của MU vẫn còn rất gian nan. Trên thực tế, vào đầu ngày 20/8, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang đạt được tiến triển trong việc theo đuổi tiền vệ PSG, người đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong nhiều tuần.

Tuy nhiên, vẫn còn rào cản đáng kể là mức giá mà đội bóng thành Paris đưa ra là 60-70 triệu Euro. PSG đã ký hợp đồng với anh từ Sporting CP với giá 60 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái và quyết tâm thu hồi lại số tiền ban đầu đã bỏ ra.

MU 'tự bắn vào chân mình' trên thị trường chuyển nhượng 515749
Mức giá 60-70 triệu Euro của Ugarte khiến MU đắn đo (Ảnh: Getty).

Man Utd không muốn chi nhiều như vậy và hiện tại không thể chi tiêu số tiền này ngay cả khi họ muốn. Quỷ đỏ cần phải cân bằng lại sổ sách, sau khi đã chi rất nhiều cho Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Nếu Man Utd có được Ugarte, mọi người sẽ nhanh chóng quên Berge. Tuy nhiên, nếu họ bỏ lỡ cả hai, quyết định không thực hiện động thái nào cho cầu thủ của Burley - đặc biệt là với mức giá tương đối thấp như vậy có thể sẽ là một quyết định sai lầm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo baovanhoa.vn - Copy
Xem thêm