Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/8: Lindelof hết đường ở lại, nỗ lực cuối chiêu mộ Ugarte

Thứ ba, 20/08/2024 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Việc Manchester United lên kế hoạch bán Lindelof trong hè này hay đang chạy nước rút để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte... sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/8.

Chuyển nhượng MU 20/8

Chạy nước rút để chiêu mộ Ugarte

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đang tiếp tục đàm phán với Paris Saint-Germain về việc cho mượn tiền vệ Manuel Ugarte.

Quỷ đỏ rất muốn có Ugarte, và cầu thủ người Uruguay cũng sẵn sàng chuyển đến Old Trafford. Ugarte đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United và chỉ chờ hai câu lạc bộ hoàn tất thỏa thuận.

Chuyển nhượng MU 20/8: Lindelof hết đường ở lại, nỗ lực cuối chiêu mộ Ugarte 515670
Quỷ đỏ chỉ còn ít ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại để chiêu mộ Ugarte.

Manchester United cảm thấy yêu cầu của PSG quá cao, nhưng họ vẫn kiên quyết theo đuổi thỏa thuận cho mượn kèm nghĩa vụ mua đứt. Hiện tại, chưa rõ nghĩa vụ mua đứt sẽ tự động có hiệu lực hay kèm theo điều kiện gì.

Đại diện của Ugarte - Jorge Mendes đang đàm phán để hoàn tất thương vụ này.

Man United để vuột mất Sander Berge

The Athletic đưa tin, Fulham gần như đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Berge sau khi đồng ý mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng Anh cộng thêm 5 triệu bảng Anh cho các khoản phụ phí tiềm năng. Berge và người đại diện Morten Wivestad sẽ đến London để thực hiện kiểm tra y tế vào thứ Ba trước khi chính thức chuyển đến Craven Cottage.

Chuyển nhượng MU 20/8: Lindelof hết đường ở lại, nỗ lực cuối chiêu mộ Ugarte 515671
Fulham lấy Berge khỏi tay MU.

Trước đó, lời đề nghị đầu tiên của Manchester United đã bị Burnley từ chối vì không đáp ứng được mức định giá của họ. Cầu thủ 26 tuổi này đã trở thành mục tiêu của Quỷ đỏ trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ mùa hè này.

Việc Sander Berge chuyển đến London đã khiến Fulham không thể tiếp tục theo đuổi Scott McTominay. Tiền vệ này đã nhận hai lời đề nghị từ Fulham trong mùa hè này, trong khi Napoli vẫn quan tâm đến một hợp đồng cho mượn đối với McTominay.

Quỷ đỏ nhắm tới mục tiêu của Liverpool

Manchester United đang nhắm đến Giorgi Mamardashvili, một mục tiêu của Liverpool, theo thông tin từ Daily Mirror. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần phải bán Jadon Sancho trước để có đủ vốn cho thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 20/8: Lindelof hết đường ở lại, nỗ lực cuối chiêu mộ Ugarte 515672
Mamardashvili mới chỉ 23 tuổi và sẽ còn phát triển trong tương lai.

Manchester United đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này với các hợp đồng lớn như Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Họ không có ý định dừng lại và đang hướng đến Mamardashvili, một trong những thủ môn xuất sắc của La Liga trong những mùa giải gần đây.

Với tiềm năng to lớn và những phẩm chất nổi bật, Mamardashvili có thể là một khoản đầu tư dài hạn giá trị cho bất kỳ câu lạc bộ nào.

Chelsea bất ngờ để ý Sancho

Theo nhà báo nổi tiếng người Đức - Christopher Michel, Chelsea đang thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jadon Sancho của Manchester United trong mùa hè này. The Blues muốn có Sancho dưới dạng cho mượn ban đầu với điều khoản mua bắt buộc.

Chuyển nhượng MU 20/8: Lindelof hết đường ở lại, nỗ lực cuối chiêu mộ Ugarte 515675
The Blues bất ngờ nhắm tới Jadon Sancho trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Chelsea đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn mùa trước và phụ thuộc nhiều vào Cole Palmer, nên việc theo đuổi Sancho có thể là một động thái hợp lý. Với kinh nghiệm và chất lượng tại Premier League, Sancho có thể tạo ra tác động tích cực tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, việc này có thể chưa thực tế ngay lập tức. Chelsea mới đây đã chi nhiều tiền để mua Pedro Neto, và việc ký hợp đồng với Sancho có thể chỉ khả thi nếu họ bán được cầu thủ nào đó trong mùa hè này.

Manchester United yêu cầu 40 triệu euro cho Sancho, số tiền không phải là vấn đề với Chelsea, đội bóng này sẵn sàng trả mức lương 18 triệu euro một năm cho anh. Ngoài Chelsea, PSG cũng muốn có Sancho để lấp đầy khoảng trống của Kylian Mbappe, nhưng thỏa thuận với câu lạc bộ Pháp có thể không xảy ra ngay lập tức.

MU sắp bán đi 2 ngôi sao

Manchester United sắp sửa bán thêm hai cầu thủ nữa sau Facundo Pellistri, khi Erik ten Hag muốn có thêm ngân sách để tăng cường đội hình trong kỳ chuyển nhượng.

Chuyển nhượng MU 20/8: Lindelof hết đường ở lại, nỗ lực cuối chiêu mộ Ugarte 515677
Lindelof không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag.

Theo Manchester Evening News, MU đang lên kế hoạch bán Victor Lindelof và Hannibal Mejbri để có tiền mua sắm cầu thủ. Đội bóng đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng của cả hai vào tháng 12 năm 2023, để giữ họ thêm một năm, nhưng giờ đây họ muốn tận dụng cơ hội để thu hồi vốn từ việc bán bộ đôi này.

Nếu không bán ngay, Lindelof và Mejbri có thể ra đi miễn phí vào mùa hè năm sau, điều mà CLB muốn tránh. Cả hai đều không có mặt trong đội hình 20 người cho trận thắng 1-0 trước Fulham cuối tuần trước, dù đã tham gia đợt huấn luyện tiền mùa giải.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm