Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 3/5: MU quyết chiêu mộ cái tên thay thế Antony, Ten Hag xác nhận tương lai

Thứ sáu, 03/05/2024 07:25 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết chiêu mộ cái tên thay thế Antony hay Ten Hag xác nhận tương lai tại đội bóng,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU chính ngày 3/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 3/5

MU quyết tâm theo đuổi sao Crystal Palace thay thế Antony

Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo mới của Quỷ Đỏ, do Sir Jim Ratcliffe dẫn dắt, đánh giá cao tiềm năng của Olise và xem anh là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội bóng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mùa giải vừa qua, nhiều cầu thủ tấn công của Man Utd, bao gồm Marcus Rashford và Antony, đều có màn trình diễn gây thất vọng. Do đó, chỉ có 3 cầu thủ trẻ là Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund được cho là có suất đá chính ở Old Trafford mùa sau.

getpaidstockcom-66342ebcb58f3-1714696044.jpg
Michael Olise lọt tầm ngắm MU. Ảnh: Getty

Với việc hàng công đang gặp nhiều vấn đề, Man Utd rất cần bổ sung nhân lực. Michael Olise, với khả năng sáng tạo và kỹ thuật ấn tượng, được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để củng cố sức mạnh cho "Quỷ đỏ".

Erik ten Hag xác nhận kế hoạch tương lai với Man Utd

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag khẳng định ông đang hợp tác chặt chẽ với Giám đốc Kỹ thuật Jason Wilcox để vạch ra kế hoạch phát triển cho Manchester United.

getpaidstockcom-66299f5947a68-1714696084.jpg
Ten Hag xác định tương lai tại MU. Ảnh: Getty

Ten Hag chia sẻ: "Chúng tôi đã trao đổi mỗi ngày từ tuần trước. Trong giai đoạn đầu này, việc xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ là vô cùng quan trọng. Hiện tại chúng tôi đang cùng nhau xây dựng một kế hoạch. Trước khi Jason gia nhập, chúng tôi đã có sẵn một bản kế hoạch và giờ đây cần thống nhất với nhau."

Man Utd sẽ quyết định tương lai Mason Greenwood vào mùa hè này

Theo nhà báo Rudy Galetti, ManUTD xác nhận rằng họ sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood vào mùa hè này.

getpaidstockcom-66342edec0cb8-1714696108.jpg
Greenwood có thể rời MU vào hè này. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin, một phần ban lãnh đạo đội bóng muốn giữ Greenwood ở lại.Tuy nhiên, với sự quan tâm đến anh từ các câu lạc bộ hàng đầu tại Ý hoặc Tây Ban Nha, Greenwood có thể rời đi vào tháng 6 tới. Dù vậy, Man Utd sẽ không giảm giá cho cầu thủ này.

Lập trường của Rashford về tương lai trong bối cảnh tin đồn rời Man Utd

Mặc dù mùa giải đáng thất vọng và được PSG quan tâm, nhưng theo nhiều nguồn tin, Marcus Rashford sẽ từ chối mọi nỗ lực bán mình của Man Utd.

Theo The Sun, bán Rashford đã trở thành một lựa chọn khả thi. Vì 100% lợi nhuận từ việc bán cầu thủ "cây nhà lá vườn" sẽ giúp đội bóng đáp ứng các quy định của Luật Công bằng Tài chính (FFP), việc bán Rashford sẽ phù hợp với các mục tiêu tài chính dài hạn của INEOS.

getpaidstockcom-66342f03a5245-1714696131.jpg
Rashford không muốn rời MU vào mùa giải sau. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Rashford dường như không đồng ý với điều này. Quyết định ở lại hay ra đi cuối cùng phụ thuộc vào Rashford và các cuộc đàm phán giữa anh với ban lãnh đạo Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT