Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 28/8: Chào mừng Ugarte; tạm biệt McTominay

Thứ tư, 28/08/2024 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Manuel Ugarte chính thức chuyển đến Man Utd hay Scott McTominay chính thức đến Napoli,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU trong ngày 28/8.

Tin chuyển nhượng MU 28/8

Manuel Ugarte chính thức chuyển đến Man Utd

Theo The Athletic, Ugarte dự kiến sẽ bay đến Anh để thực hiện kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Man Utd. "Quỷ đỏ" đã trả cho PSG 50 triệu Euro kèm thêm 10 triệu Euro phụ phí tùy thuộc vào hiệu suất và thành tích của Ugarte tại đội bóng mới.

gv-p7zjwmaallhl-1724804296.jpg
Manuel Ugarte chính thức chuyển đến Man Utd. Ảnh: X Fabrizio Romano

Scott McTominay chính thức gia nhập Napoli

Theo The Athletic, Napoli đã bỏ ra 30 triệu Euro để có được sự phục vụ của Scott McTominay từ Man Utd. "Quỷ đỏ" còn cài thêm điều khoản nhận phần trăm từ số tiền mà Napoli có thể thu được nếu bán tiền vệ người Scotland trong tương lai.

Nhà báo Fabrizio Romano đã sử dụng cụm từ quen thuộc "Here we go" để xác nhận thương vụ này đã hoàn tất. Ông cũng cho biết, việc bán McTominay sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có thể cân bằng tài chính việc chiêu mộ Manuel Ugarte.

screenshot-2024-08-28-071630-1724804300.png
Scott McTominay chính thức gia nhập Napoli. Ảnh: X Fabrizio Romano

Lazio cân nhắc chiêu mộ Victor Lindelof

Theo nhà báo người Ý uy tín Gianluca Di Marzio, Lazio đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Victor Lindelof của Man Utd. Lindelof được cho là cầu thủ mà "Quỷ đỏ" muốn bán vào mùa hè này nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa thể diễn ra. Cầu thủ người Thụy Điển đã không tập luyện trong hơn ba tuần do chấn thương ngón chân. Anh đã bỏ lỡ cả hai trận đấu Premier League của Man Utd với Fulham và Brighton. Lindelof chỉ chơi hai hiệp trong giai đoạn trước mùa giải.

Man Utd không có ý định chiêu mộ Ben Chilwell

Theo Manchester Evening News, Man Utd không quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Man Utd hiện không có hai hậu vệ trái chính thức là Luke Shaw và Tyrell Malacia do chấn thương, nhưng họ hài lòng với những lựa chọn tạm thời hiện có. Diogo Dalot và Noussair Mazraoui chủ yếu là hậu vệ phải, nhưng cả hai đều có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái trong hàng phòng ngự bốn người.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm