Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/8: Chelsea nhắm bom tấn của MU; Xong vụ 'máy chuyền bóng' đến Arsenal

Thứ hai, 26/08/2024 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea cân nhắc chiêu mộ bom tấn của Man United hay Arsenal chiêu mộ xong nhà vô địch Euro... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/8.

Tin chuyển nhượng tối 26/8

Chelsea vẫn rất quan tâm Sancho

Theo Mirror, Chelsea có thể cung cấp cho Jadon Sancho một lối thoát khỏi Manchester United bằng một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Raheem Sterling.

Cựu ngôi sao Dortmund có vẻ như không có nhiều tương lai ở Old Trafford. Một cuộc cãi vã công khai với Erik ten Hag đã khiến anh trở lại Đức vào mùa giải trước.

Trong khi Sancho hiện đã trở lại, anh bất ngờ bị loại khỏi đội hình của Quỷ đỏ trong trận thua 1-2 trước Brighton. Ngoài Chelsea, Juventus cũng đã được đồn đoán sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này nhưng có vẻ như giờ đây anh có cơ hội ở lại Premier League cao hơn.

Cũng theo nguồn tin trên, The Blues quan tâm đến việc chuyển nhượng Sancho và đang xem xét một thỏa thuận tiềm năng. 

Chuyển nhượng tối 26/8: Chelsea nhắm bom tấn của MU; Xong vụ 'máy chuyền bóng' đến Arsenal 518813
Chelsea quan tâm Sancho (Ảnh: Getty).

Mikel Merino kiểm tra y tế xong tại Arsenal

Mikel Merino đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal, đồng thời đang tiến gần hơn tới việc hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 33 triệu Bảng từ Real Sociedad.

Theo Fabrizio Romano, Merino đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và hai câu lạc bộ đang 'trao đổi tài liệu'. Tiền vệ này được cho là đã đồng ý ký hợp đồng đến năm 2028, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Chuyển nhượng tối 26/8: Chelsea nhắm bom tấn của MU; Xong vụ 'máy chuyền bóng' đến Arsenal 518816
Mikel Merino kiểm tra y tế xong tại Arsenal (Ảnh: Getty).

Bournemouth sắp ký hợp đồng với Kepa

Theo Fabrizio Romano, Bournemouth sắp ký hợp đồng cho mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến năm 2025. The Cherries vẫn đang đàm phán với The Blues để hoàn thiện các điều khoản của thỏa thuận.

Al-Ahli sắp ký hợp đồng với Osimhen

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đang tiến tới chuyển nhượng sang Saudi Pro League, mặc dù Chelsea đã quan tâm từ lâu.

Trong khi đó, Napoli đang đưa ra một mức giá tổng thể cho Osimhen trị giá hơn 65 triệu Euro để cầu thủ này gia nhập Al-Ahli tại Saudi Arabia.

Lenglet gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn

Hậu vệ người Pháp - Clement Lenglet đã hoàn tất hợp đồng cho mượn từ Barcelona sang Atletico Madrid.

Tuyên bố chính thức từ Atletico có nội dung: "Atlético Madrid và Barcelona đã đạt được thỏa thuận cho mượn Clément Lenglet, người sẽ chơi cho câu lạc bộ của chúng tôi cho đến hết mùa giải này."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm