Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 27/8: Arsenal chia tay ngôi sao, Chiesa tới Liverpool?

Thứ ba, 27/08/2024 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chia tay ngôi sao; Al Hilal đạt thoả thuận với sao Man City; Chiesa tới Liverpool với giá 15 triệu Euro?... là những tin chuyển nhượng 27/8 đáng chú ý.

Arsenal chia tay ngôi sao

Ngôi sao trẻ của Arsenal, Charlie Patino mới đây đã chính thức rời đội bóng để chuyển sang CLB Deportivo La Coruña - đội bóng Tây Ban Nha đang chơi tại giải Segunda División. Đây là thông tin hết sức bất ngờ, bởi Patino đã có 9 năm tại Arsenal và là cầu thủ trẻ người Anh được nhiều người coi là ngôi sao tương lai của Pháo thủ, đặc biệt là các phẩm chất kỹ thuật.

patino-1-1724710900.jpg
Tài năng triển vọng Charlie Patino rời Arsenal sau 9 năm. Ảnh: Getty

Xong vụ Nketiah tới Crystal Palace

Theo nhà báo Fabrizio Romano, mọi điều khoản cá nhân giữa Eddie Nketiah và Crystal Palace đã được thống nhất 100%. Mọi thứ lúc này chỉ còn chờ Arsenal gật đầu, mức giá mà đối tác đưa ra cho Nketiah là 25 triệu Bảng kèm 5 triệu phụ phí.

Al Hilal đạt thỏa thuận với sao Man City

Al Hilal được cho là đã đạt thỏa thuận với Man City về mức phí chuyển nhượng 25 triệu Euro cho João Cancelo. Thương vụ hiện chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ này, hợp đồng trong đó 15 triệu Euro tiền lương/mùa cho Cancelo.

cancelo-1724711038.jpg
Cancelo nhiều khả năng rời Man City sang Ả rập. Ảnh: Getty

Chiesa tới Liverpool với giá 15 triệu Euro?

Giới thạo tin tiết lộ Juventus muốn Chiesa ra đi và mức giá họ muốn để ngồi vào bàn đàm phán là 15 triệu Euro, lúc này khả năng anh cập bến Liverpool là rất cao. Bản thân Chiesa rất hứng thú với việc cập bến đội bóng Ngoại hạng Anh. Ngay sau khi nhận thấy những tín hiệu, The Kop cũng đã tìm cách tiếp cận chiêu mộ Chiesa.

chiesa-1724710967.jpeg
Juventus muốn bán Chiesa, Liverpool muốn có anh và Chiesa cũng hứng thú cập bến Anfield. Ảnh: Getty

Barca cân nhắc chiêu mộ Jonathan Tah

Theo Diario SPORT, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Jonathan Tah, cầu thủ hiện đang chơi cho Bayer Leverkusen. HLV Hansi Flick đang cần bổ sung một hậu vệ có kinh nghiệm trong đội hình, ông đánh giá cao Tah và sẵn sàng vào cuộc trong trường hợp Barca phải chia tay Eric Garcia.

Tah năm nay 28 tuổi, anh chỉ còn một năm trong hợp đồng và có thể ra đi với mức giá 20 triệu Euro. Rào cản lớn nhất cho thỏa thuận này sẽ là quỹ lương của Barcelona.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm