Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/5: Messi không thể cứu vãn, Ronaldo bị CLB Anh phũ phàng

Thứ bảy, 06/05/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Messi không thể cứu vãn hay Ronaldo bị đội bóng vô danh ở Anh từ chối là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay 6/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/5

Vụ Messi không thể cứu vãn

Theo RMC, video xin lỗi của Leo Messi gần đây xuất phát từ ý muốn cá nhân của chính anh. Lời xin lỗi đã được PSG lắng nghe, nhưng nó không thay đổi được sự thật rằng Messi sẽ rời Paris vào cuối mùa giải.

messi-renew-psg-1683326116.jpg
Messi xin lỗi PSG nhưng mối duyên của hai bên từ lâu đã không thể hàn gắn (ảnh: Getty)

Bản thân phía cầu thủ cũng đã thông báo với PSG về quyết định ra đi từ một tháng trước. Ưu tiên của Messi sẽ là ở lại châu Âu và về Barca.

Ronaldo bị đội bóng vô danh từ chối

Mới đây, Vanarama, nhà tài trợ của National League - giải hạng 5 Anh mời chào Ronaldo gia nhập CLB Bromley trong bối cảnh anh được đồn muốn rời Al Nassr.

ronaldo-roi-al-nassr-1-1683021228.jpg
Ronaldo muốn rời Al Nassr chỉ sau hơn 5 tháng gia nhập (ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Bromley lại tỏ ra không hứng thú với thương vụ này. Đội bóng hạng 5 nước Anh lập tức từ chối cơ hội đưa Ronaldo trở lại sân cỏ xứ sương mù: "Không cần đâu, chúng tôi ổn rồi."

Chelsea nhắm tiền đạo 70 triệu bảng

Theo Football Insider, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter vào mùa hè này.

HLV Mauricio Pochettino dự kiến ​​sẽ nắm quyền tại Stamford Bridge và ông đã thảo luận với BLĐ về việc ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Phía Inter được cho là cần bán người vì lý do tài chính và sẵn sàng chia tay Martinez với giá khoảng 70 triệu bảng.

Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Theo Relevo, tiền vệ Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2024. Tuyển thủ Croatia có thể đặt bút ký vào thỏa thuận mới và được công bố trước trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid và Manchester City.

Đội phó Liverpool ra đi

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Roman, Brighton sẽ ký hợp đồng với tiền vệ James Milner. Đội phó của Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này và ra đi tự do. Giao kèo có thời hạn tới một năm tới hè 2024.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT