Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 30/4: Neymar về Manchester, Haaland để cửa khoác áo CLB vĩ đại?

Chủ nhật, 30/04/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Neymar được liên hệ gia nhập đội bóng Manchester hay phía Haaland úp mở tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 30/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/4

Neymar được Ngoại hạng Anh săn đón

Theo Fichajes, Man City, Man Utd và Chelsea đều đang trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar từ PSG.

neymar-mu-man-city-chelsea-1682810983.jpg
Neymar được 3 đội bóng Anh quan tâm (ảnh: SNL)

Ngôi sao người Brazil đã được liên kết với một động thái ra đi vào mùa hè này, với việc PSG được cho là sẵn sàng bán anh để thanh lọc đội hình và giảm quỹ lương. Neymar vẫn còn hợp đồng tới năm 2027 nhưng được cho là sẽ chỉ có giá khoảng 75 triệu euro.

Haaland vẫn có cửa gia nhập Real Madrid

Trả lời phỏng vấn với Corriere della Serra, Rafaela Pimenta, người đại diện của Erling Haaland tiếp tục úp mở khi được hỏi về sự tồn tại của điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cầu thủ người Na Uy.

Đã có thông tin cho rằng Haaland có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 180-200 triệu euro tại Man City, có hiệu lực từ năm 2024. Đây được cho là cánh cửa sẽ giúp Real Madrid chiêu mộ được siêu sao 23 tuổi.

haaland-real-madrid-1682812109.jpeg
Real Madrid muốn chiêu mộ Haaland vào năm 2024 (ảnh: DC)

Tuy nhiên, gần đây một số phương tiện truyền thông đã tuyên bố rằng điều khoản đã bị vô hiệu sau khi HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Cityzens.

Tuchel muốn Kovacic về Bayern Munich

Evening Standard đưa tin HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich muốn tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea gia nhập đội bóng Đức vào mùa giải tới.

Hợp đồng của Kovacic với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè 2024 và Tuchel tin rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để tái hợp trò cũ.

Tottenham nhắm "ma tốc độ" Ngoại hạng Anh

Theo Mirror, Tottenham Hotspur là điểm đến khả dĩ nhất của cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin từ Newcastle United ở mùa giải tới.

AC Milan cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh tốc độ người Pháp, tuy nhiên mức giá 50 triệu bảng mà Newcastle United đưa ra có thể là quá cao đối với họ. Nhưng với Tottenham đây là một mức phí mà họ có thể đáp ứng.

PSG săn người thừa Arsenal

Theo L"Equipe, tiền đạo Folarin Balogun thuộc biên chế Arsenal đang nằm trong tầm ngắm của PSG trong bối cảnh họ đang tìm cách trẻ hóa đội hình cho mùa giải tới.

Balogun hiện đang được cho mượn tại Reims. Mùa này, anh có phong độ ấn tượng 18 bàn thắng cho CLB tại Ligue 1. Được biết, Arsenal định giá tiền đạo này ở mức 30 triệu euro.

Neymar trở lại Santos trong thời gian dưỡng thương (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT