Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/1: Chelsea đấu MU ký tiền đạo, HLV PSG lên tiếng vụ Mbappe?

Thứ ba, 16/01/2024 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea quan tâm tiền đạo mục tiêu của MU hay HLV PSG lên tiếng về tương lai Mbappe là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/1

Chelsea muốn có Benzema

Theo Goal, Chelsea được cho là đang xem xét khả năng ký hợp đồng với Karim Benzema hoặc Roberto Firmino theo dạng cho mượn nhằm giải quyết vấn đề hàng công. Tiền đạo duy nhất của The Blues ghi được 20 bàn thắng ở Premier League cho câu lạc bộ trong 13 mùa giải gần nhất là Diego Costa vào các mùa 2014/15 và 2016/17.

benzema-1686051908.jpg
Chelsea quan tâm chiêu mộ Karim Benzema ở phiên chợ Đông để tăng cường hỏa lực (ảnh: Getty)

Trong đó, Karim Benzema được cho là cũng đang được MU quan tâm chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

HLV PSG bác bỏ tin đồn về Kylian Mbappe

HLV Luis Enrique đã phản ứng gay gắt khi được hỏi về những đồn đoán đang diễn ra liên quan đến Kylian Mbappe: “Bạn có biết tôi đã ở trong giới bóng đá châu Âu bao nhiêu năm không? 5 ở Madrid, 8 ở Barcelona khi còn là cầu thủ. Còn khi là HLV, 6 năm ở Barcelona, Roma và Celta Vigo.

Tôi cũng đã chơi cho Sporting Gijon. Tôi đã luôn ở trong một căn phòng thay đồ mà xung quanh luôn có những bình luận của người này, người khác, tin đồn, lời nói dối và được tạo ra. Tôi đã quá quen với điều đó rồi, tôi không quan tâm.”

MU săn trung vệ đắt giá

Theo Florian Plettenberg, Manchester United được cho là đã hỏi mua hậu vệ Ronaldo Araujo của Barcelona, ​​người cũng đang được Bayern Munich theo đuổi. Được biết giá của cầu thủ này lên tới 80 triệu Euro nhưng chưa chắc mua được vì anh muốn ở lại CLB La Liga.

Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đang quan tâm tới trung vệ Matthijs de Ligt của chính Bayern. Cầu thủ người Hà Lan là học trò cũ của HLV Ten Hag tại Ajax và có giá 70 triệu Euro.

Chelsea và Liverpool nhắm Bruno

Theo Fichajes, hai CLB đối thủ ở Ngoại hạng Anh là Chelsea và Liverpool đều quan tâm đến ngôi sao của Newcastle United, Bruno Guimaraes. Tuyển thủ người Brazil là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Ngoại hạng Anh hiện nay và đang được định giá không dưới 100 triệu Euro.

bruno-1685352330.jpg
Bruno Guimaraes là một trong những tiền vệ hay nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này (ảnh: Getty)

Thiago chuẩn bị rời Liverpool

Theo The Standard, tiền vệ Thiago Alcantara chuẩn bị rời Liverpool vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

Được biết, một số CLB hàng đầu châu Âu cùng với đội bóng Saudi Pro League do HLV Steven Gerrard quản lý, Al-Ettifaq đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha.

Toàn bộ những cầu thủ từng chiến thắng giải FIFA The Best (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT