Quảng cáo
thethao247.vn

Thực hiện 'thương vụ bạc tỷ', PSG sẽ giữ chân thành công Mbappe

Thứ bảy, 13/01/2024 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ và người đại diện của Kylian Mbappe đã nêu ra điều kiện để cầu thủ này chấp nhận ở lại PSG.

Nghe nội dung bài viết

THeo Envoye Special, người đại diện đồng thời là mẹ của Mbappe là Fayza Lamari đã nêu ra yêu cầu lớn nhất để con trai mình ở lại PSG: 'Nếu con trai tôi có thể nhận được 10 tỷ Euro để ở lại PSG, chắc chắn tôi sẽ đồng ý. Không có gì phải xấu hổ bởi cuộc sống vận hành như vậy.'

Mbappe trở thành một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới khi từ chối lời đề nghị của Real Madrid và chấp nhận mức lương trị giá 72 triệu Euro (62 triệu Bảng) để gia hạn hợp đồng với PSG vào năm 2022. Mặc dù thời hạn hợp đồng có thể kéo dài tới 2025 song bản hợp đồng thực tế chỉ có thời hạn 2 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

methode-sundaytimes-prod-web-bin-6cbf3c8a-2e26-11ee-b08a-322c75b71cee-1705154525.jpg
Bà Fayza Lamari nói rằng Mbappe sẽ ở lại PSG nếu nhận được 10 tỷ Euro từ thương vụ.

Với lẽ đó, tương lai của chân sút sinh năm 1998 đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mbappe hiện vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc sẽ gia hạn thêm với PSG và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm nay, khi đó Mbappe có thể tự quyết định bến đỗ cho mình.

PSG dù muốn giữ chân Mbappe nhưng với điều kiện có thể nói là 'khó như lên trời' tới từ bà Fayza Lamari cũng khiến đội bóng nhà giàu nước Pháp phải đắn đo suy nghĩ. Theo nhiều nguồn tin, Mbappe được kỳ vọng sẽ nhận được con số khổng lồ lên tới gần 70 triệu Euro/ năm tương đương với gần 2 triệu Euro/ tuần. 

Đương nhiên, con số 10 tỷ Euro mà mẹ của Mbappe đề cập tới sẽ đến từ nhiều khoản thu khác chứ không chỉ đến từ mức lương tới từ PSG. Hiện tương lai của Mbappe về tương lai vẫn đang bị bỏ ngỏ, thế nhưng nếu đội bóng thủ đô Paris chấp nhận lời đề nghị mới này thì diễn biến của thương vụ này sẽ có bước ngoặt vô cùng lớn.

Mbappé gặp gỡ người hâm mộ và ký tặng trong trận đấu Coupe de France của PSG. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT