Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/6: Ronaldo chốt CLB cuối sự nghiệp, rõ vụ Kane sang MU?

Chủ nhật, 11/06/2023 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo xác định bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp hay sáng tỏ vụ Harry Kane gia nhập MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay 11/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 11/6

Ronaldo có thể giải nghệ tại Al Nassr

Chia sẻ trước báo giới, Cristiano Ronaldo thổ lộ sẽ chỉ thi đấu khoảng 2-3 năm nữa rồi sẽ giải nghệ để chuyển sang công việc đầu tư và quản lý bóng đá. Với việc còn 2 năm hợp đồng với Al Nassr khi đã 38 tuổi, nhiều khả năng Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo CLB Ả Rập.

cristiano-ronaldo-giai-nghe-1686429364.jpg
Ronaldo muốn trở thành ông chủ của một CLB bóng đá sau khi giải nghệ (ảnh: Antena)

“Đó là điều mà tôi đã nghĩ đến vài năm trước. Tôi đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, có lẽ tối đa là hai đến ba năm. Sau khi giải nghệ thì tôi muốn sở hữu một câu lạc bộ bóng đá."

Vụ Kane về MU ngày càng khó

Theo The Times, Man Utd đang cảm thấy ngày càng ít hy vọng có thể ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham Hotspur.

Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Anh và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của đối tác. Thế nhưng họ đã không nhận được bất kỳ tín hiệu tích cực nào từ Tottenham cho thấy CLB này sẵn sàng bán cầu thủ ngôi sao của mình.

kane-mu-1-1685505031.jpeg
MU muốn có Kane nhưng bị Tottenham làm khó (ảnh: Mirror)

Man City xác định chiêu mộ Gvardiol

Theo Football Insider , Man City muốn ký hợp đồng với hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig để thay thế trung vệ Aymeric Laporte vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Tuyển thủ Croatia hiện được định giá hơn 90 triệu bảng nhưng đó không phải vấn đề với Man Xanh. Dẫu vậy, chỉ khi The Citizens đạt thỏa thuận với Leipzig về trường hợp của Gvardiol, họ mới bán Laporte.

Tottenham để ý Sancho

Theo Daily Star, Tottenham đang cân nhắc chi 50 triệu bảng để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Man Utd vào mùa hè này.

Sancho hiện không còn được ưu tiên vị trí đá chính ở MU và còn mất suất ở đội tuyển Anh. Cầu thủ này có thể cân nhắc ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn và lấy lại phong độ.

Kimmich muốn đến Barca

Theo báo cáo của Mundo Deportivo, Barcelona đang tìm kiếm sự thay thế cho vị trí của Sergio Busquest và mục tiêu chính của họ là Joshua Kimmich của Bayern Munich. Tiền vệ người Đức được cho là đang quan tâm đến việc gia nhập đội hình của Xavi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT