Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/8: Real sẵn sàng công bố Mbappe, MU tạm biệt Maguire

Thứ năm, 10/08/2023 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã chuẩn bị mọi thứ chỉ chờ công bố Mbappe hay Maguire rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của hôm nay 10/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 10/8

Real sẵn sàng công bố Mbappe

Theo Relevo, dù HLV Carlo Ancelotti đã chốt đội hình nhưng chính ông vẫn tin rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào hè này.

mbappe-real-perez-1687825656.jpg
Chuyện Mbappe về với Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian (Ảnh: Relevo)

Các cầu thủ của Los Blancos như Vinicius, Rodrygo hay Eder Miltitao gần đây cũng thường xuyên có động thái nhá hàng về thương vụ này. Cũng theo Relevo, Real Madrid đã chuẩn bị các video clip và hình ảnh cho buổi ra mắt của cầu thủ người Pháp, chỉ chờ thương vụ được chốt là công bố.

Maguire rời MU

Theo Sky Sports, trung vệ Harry Maguire sẽ rời MU để gia nhập West Ham với giá 30 triệu Bảng. Hai CLB đã đạt thỏa thuận then chốt trong khi điều khoản cá nhân không phải vấn đề.

harry-maguire-co-te-hai-den-muc-gia-20-trieu-bang-309203-1690885664.jpeg
Harry Maguire sẽ rời MU để chuyển tới khoác áo West Ham (ảnh: Mirror)

Rõ vụ Chelsea ký Vlahovic

Theo Nizaar Kinsella, Chelsea không xem xét một thỏa thuận hoán đổi tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus vào lúc này dù họ thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này.

Trước đó, báo chí Ý đưa tin Chelsea và Juventus đang thỏa thuận trao đổi Vlahovic lấy Lukaku kèm tiền mặt. Tuy nhiên, hiện tại họ muốn bán đứt tiền đạo người Bỉ cho một đội bóng Ả Rập hơn.

Walker ở lại Man City

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ phải Kyle Walker đã quyết định sẽ ở lại Man City sau khi có cuộc trò chuyện trực tiếp với HLV Pep Guardiola. Trước đó, tuyển thủ Anh được liên hệ chuyển tới Bayern Munich.

Arsenal chốt thủ môn mới

Theo The Athletic, sau khi chia tay thủ thành Matt Turner, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn David Raya từ Brentford theo dạng cho mượn. Giao kèo có mức phí 3 triệu Bảng kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu Bảng vào cuối mùa.

Mùa giải 2022/23 đáng kinh ngạc của Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm