Quảng cáo

Hojlund chưa đá, huyền thoại MU đã có 'cao kiến' không ai ngờ tới

Thứ tư, 09/08/2023 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ Rasmus Hojlund nhưng huyền thoại MU đã khuyên ban lãnh đạo nên có thêm một trung phong cắm nữa.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của Manchester United - Gary Neville đã kêu gọi nửa đỏ thành Man hãy khéo léo nẫng tay trên trong thương vụ Harry Kane và Bayern Munich. Ông cho rằng hai tân binh vẫn còn là ẩn số và đó là chưa đủ để đội bóng thách thức những danh hiệu.

Hojlund chưa đá, huyền thoại MU đã có 'cao kiến' không ai ngờ tới 312298
Gary Neville khuyên MU nên "hẫng tay trên" vụ Harry Kane. Nguồn: Daily Post

Manchester United sẽ có trận ra mắt vào thứ 2 trên sân nhà trước Wolves. Tới thời điểm hiện tại, đội bóng đã bổ sung 3 tân binh nhưng ngoài trường hợp của Mason Mount, Neville bày tỏ sự hoài nghi với 2 cái tên mới là Højlund và Onana. "Lý do khiến tôi lo lắng về mùa giải của United là đội bóng đang có hai ẩn số. Đây đều là những vị trí cực quan trọng mà họ phải thể hiện tốt hơn so với mùa giải trước."

"Tôi hy vọng cả Manchester United và Harry Kane sẽ sáng suốt, và MU đang đợi để đưa ra thỏa thuận nếu Kane từ chối Bayern Munich và cậu ấy nói muốn tới Man United". Công bằng mà nói, tôi khá lo lắng khi đội bóng để Højlund làm trụ cột đội bóng với áp lực khổng lồ trên vai. Mọi người đều hướng sự chú ý vào cậu ấy nên giảm bớt áp lực là cần thiết. Kane sẽ đưa United tới gần hơn với đẳng cấp của Arsenal và Manchester City.”

Do chấn thương nhẹ ở lưng, tiền đạo người Đan Mạch khả năng cao sẽ bỏ lỡ hai trận đấu mở màn EPL. Điều đó có nghĩa HLV Ten Hag sẽ phải sử dụng Rashford ở vị trí trung phong. Neville cũng chia sẻ vị trí sở trường của Rashford là cánh trái và chiến lược gia người Hà Lan vẫn cần 2 trung phong chất lượng. 

Hojlund chưa đá, huyền thoại MU đã có 'cao kiến' không ai ngờ tới 312299
Harry Kane đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Bayern. Nguồn: The Times

Cựu hậu vệ Manchester United nói cơ hội giành danh hiệu của đội bóng áo đỏ là không cao và chỉ Arsenal mới có thể làm khó nhà đương kim vô địch. "Họ đã cho thấy tham vọng với những bản hợp đồng mới, tôi đã đánh giá và nghĩ họ thực sự có thể vô địch giải đấu.” 

"Trừ khi United, Chelsea hoặc Liverpool tạo nên bất ngờ trong vài tháng tới của kỳ chuyển nhượng thì Arsenal vẫn cái tên duy nhất có thể thách thức Man City vào thời điểm này. Tôi vẫn sẽ ủng hộ City cho danh hiệu, chỉ vậy thôi!" Neville nhận định

Eriksen nói về Højlund: "Anh ấy là số 9 mạnh mẽ". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm