Quảng cáo
thethao247.vn

Pavard 'đánh tiếng', MU sắp có cặp trung vệ trong mơ của tuyển Pháp

Thứ tư, 09/08/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm thay thế Harry Maguire ở vị trí trung vệ, Benjamin Pavard nổi lên như một ứng viên nặng ký trong danh sách cần chiêu mộ của Man United.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin thân cận tại Đức, hậu vệ Benjamin Pavard đang đàm phán với Man United và các bên liên quan hiện đang làm việc dựa trên thỏa thuận miệng. HLV Erik Ten Hag cũng đang thúc đẩy trong việc thuyết phục thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, hậu vệ người Pháp đã tuyên bố muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Trong bối cảnh hợp đồng của Pavard với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2024, ban lãnh đạo đội bóng nước Đức cũng muốn bán cầu thủ sinh năm 1996 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Pavard 'đánh tiếng', MU sắp có cặp trung vệ trong mơ của tuyển Pháp 312285
Pavard muốn rời Bayern ngay trong mùa hè năm nay. Nguồn: Football 365

Ban đầu, Man City cũng tỏ ra hào hứng trong việc sở hữu chữ ký của Pavard. Song đội chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công Josko Gvardiol từ Leipzig và sắp sửa gia hạn với Kyle Walker. Chính vì thế, cuộc đua sở hữu hậu vệ sinh năm 1996 giờ đây chỉ còn Man United là nghiêm túc mà thôi.

Tất cả bây giờ sẽ phụ thuộc vào mức phí chuyển nhượng. Bayern đang cần ngân sách chiêu mộ Harry Kane nên chắc chắn sẽ bán Pavard mới mức giá không hề rẻ, ít nhất là không dưới 35 triệu Euro - con số đội bóng đã từng mang anh về Allianz Arena.

Không phải bàn cãi, MU muốn chiêu mộ Pavard để thay thế cho Harry Maguire sắp sửa gia nhập West Ham. Sự đa năng của cầu thủ người Pháp chính là yếu tố khiến cho Erik Ten Hag vô cùng thèm khát cầu thủ này.

Pavard 'đánh tiếng', MU sắp có cặp trung vệ trong mơ của tuyển Pháp 312286
Pavard và Varane đều góp công lớn trong chức vô địch World Cup 2018 của đội tuyển Pháp. Nguồn: Getty

Nếu thương vụ xảy ra, Pavard và Varane sẽ là cặp trung vệ trong mơ của Quỷ đỏ bởi cả 2 đều chơi ăn ý trên tuyển Pháp và cùng nhau đăng quang tại World Cup 2018 trên đất Nga.

Ngoài Pavard, người đồng hương là Jean Clair - Todibo của Nice hay Edmond Tapsoba của Leverkusen cũng có trong danh sách theo đuổi của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn, đẳng cấp của Pavard là yếu tố lớn nhất khiến cho giới thượng tầng của Quỷ đỏ ưu tiên hậu vệ thuộc biên chế của Bayern Munich.

Khoảnh khắc của Pavard trong màu áo Bayern. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT