Quảng cáo

Thắng Real, HLV Barca vẫn 'sấy tóc' các học trò

Chủ nhật, 04/08/2024 14:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hansi Flick đã tỏ ra không hài lòng về lối chơi của các cầu thủ Barcelona, bất chấp việc đánh bại Real Madrid trong trận giao hữu.

Trong lần đầu được hít thở bầu không khí của một trận El Clasico, HLV Hansi Flick đã cùng các học trò bên phía Barcelona đánh bại đối thủ truyền kiếp Real Madrid trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

Bất chấp việc đã giành chiến thắng, HLV người Đức vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò và chỉ ra những sai sót cần khắc phục.

Ông chia sẻ: "Trong một số tình huống, chúng tôi lùi quá sâu và không gây áp lực lên cầu thủ đối phương có bóng. Điều đó không thể chấp nhận được và đó là một vấn đề. Chúng tôi phải tập trung vào điều này và gây áp lực suốt 90 phút."

23h30-2024-08-04t135653704-1722754780.jpg
HLV Hansi Flick không hài lòng về màn trình diễn của Barcelona. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, cựu HLV Bayern cũng không quên giành lời khen cho các học trò: "Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu trước mùa giải, chúng tôi hiểu rằng đây vẫn là một trận El Clasico. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi cần cải thiện so với trận đấu với Manchester City, và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đã chơi rất tốt."

Trong trận đấu kể trên, ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Blaugrana là Pau Victor. Giống như ông thầy của mình, đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ 22 tuổi được trải nghiệm không khí của trận cầu "Siêu kinh điển", và hai bàn thắng vào lưới Real Madrid đã giúp cái tên Victor được nhiều người biết đến hơn sau pha lập công vào lưới Man City ở trận giao hữu đầu tiên.

Nói về cậu học trò, Hansi Flick đã hết lời khen ngợi và có những chia sẻ về tương lai của Victor trong mùa giải tới. Ông nói thêm: "Chúng tôi có những cầu thủ 16, 17 và 18 tuổi. Thật tuyệt vời khi có họ ở đây. Chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra với Pau Víctor. Hai trận đấu, ba bàn thắng... Không tệ. Cánh cửa vào đội một luôn mở rộng."

23h30-2024-08-04t135858630-1722754780.jpg
Tài năng trẻ Pau Victor mang về chiến thắng cho Barcelona. Ảnh: Getty

Trở lại trận El Clasico, Barca đã tiếp nối tinh thần sau chiến thắng trước Man City bằng việc tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía đối thủ, và cú đúp bàn thắng của Pau Victor là minh chứng rõ ràng nhất. "Kền kền trắng" chỉ có được bàn gỡ muộn màng của Nico Paz ở những phút cuối trận, và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2.

Sau trận đấu này, Barca sẽ có trận giao hữu tiếp theo với AC Milan, trong khi đó, Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea trước khi bước vào trận Siêu cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm