Quảng cáo

Người cũ MU kêu gọi 'nẫng tay trên' mục tiêu chuyển nhượng Barca

Thứ sáu, 02/08/2024 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Man Utd, Louis Saha, đã kêu gọi đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với tiền đạo của RB Leipzig, Dani Olmo, ưu tiên chuyển nhượng của Barcelona.

Sau khi gặp bế tắc trong thương vụ chuyển nhượng Nico Williams, ban lãnh đạo Barcelona đã chuyển sự ưu tiên tới Dani Olmo. Blaugrana được cho là đạt thỏa thuận với cầu thủ người Tây Ban Nha, song vẫn chưa một thông báo chính thức về khả năng này.

Chứng kiến màn trình diễn của Olmo tại Euro 2024, Louis Saha, cựu cầu thủ Man Utd, đã thúc dục đội bóng cũ nẫng tay trên của Barca, và bổ sung vào đội hình đang có phần trẻ hóa của "Quỷ đỏ".

Chia sẻ với Paddy Power, Saha cho biết: "Tôi muốn thấy Dani Olmo tại Manchester United. Cậu ấy có rất nhiều năng lượng và rất tích cực. Đúng, cậu ấy rất sáng tạo, nhưng cậu ấy cũng rất dũng cảm. Cậu ấy luôn thử những điều mới, và thật sự rất khó để kèm được một người như cậu ấy. Khi bạn có khả năng di chuyển như cậu ấy, giống như Bruno Fernandes đã làm, ôi Chúa ơi, sẽ rất khó cho đối thủ để ngăn chặn những cầu thủ đó."

23h30-2024-08-02t120629590-1722575258.jpg
Louis Saha muốn Man Utd ký hợp đồng với Olmo. Ảnh: Getty

Cựu cầu thủ người Pháp nói thêm: "Manchester United chắc chắn sẽ là một đội bóng tốt cho cậu ấy vì cậu ấy chính là những gì họ cần. Tôi thật sự ấn tượng với màn trình diễn của cậu ấy tại Euro 2024 và những gì cậu ấy đã làm cho Tây Ban Nha sau chấn thương của Pedri thật sự đáng kinh ngạc. Vì vậy, nếu có một đội bóng ở Premier League dành cho cậu ấy, tôi sẽ nói rằng đó là Manchester United cả ngày."

Mặc dù trải qua một mùa giải không quá ấn tượng cùng Leipzig khi chỉ có 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, thế nhưng Euro 2024 mới là nơi Dani Olmo thực sự cho thấy tài năng của mình.

Tại giải đấu trên đất Đức, Olmo chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Pedri, song mục tiêu của Barca lại biết cách để khiến NHM nhắc tới tên mình. Ở trận tứ kết, sau khi được tung vào sân vì chấn thương của Pedri, Olmo đã mau chóng để lại dấu ấn rõ nét với một bàn thắng cùng một đường kiến tạo, qua đó mang về chiến thắng chung cuộc cho La Roja.

23h30-2024-08-02t120724859-1722575258.jpg
Dani Olmo góp công lớn vào chức vô địch Euro 2024 của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, Olmo còn một lần nữa chọc thủng lưới ĐT Pháp ở bán kết và tỏa sáng trong trận chung kết để mang về danh hiệu Euro lần đầu tiên sau 12 năm chờ đợi.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được ra, và nếu Olmo gia nhập một trong hai ông lớn kể trên, đây có thể được xem là "vụ nổ" lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm