Quảng cáo

Barca nhận tin cực vui từ thương vụ 'ngôi sao toàn năng'

Thứ tư, 31/07/2024 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Sport, khả năng cao là Man City sẽ đồng ý tiếp tục cho phép hậu vệ Joao Cancelo chơi cho Barcelona dưới dạng cho mượn, đi kèm với điều khoản bắt buộc mua đứt.

Sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, Joao Cancelo đã hết hạn hợp đồng cho mượn với Barcelona. Đội bóng Catalan không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro vì ngân sách chuyển nhượng không đủ.

Tuy nhiên, Barca vẫn muốn tiếp tục có sự phục vụ của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Thời gian qua, họ đã tích cực thuyết phục Man City cho mượn Cancelo thêm một mùa giải.

Theo báo Sport, các cuộc đàm phán đang diễn ra suôn sẻ. Có khả năng Man City sẽ đồng ý với yêu cầu từ Barcelona, nhưng sẽ kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt. Đây được xem là phương án hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại.

Hiện tại, không có nhiều đội bóng thực sự quan tâm đến việc chiêu mộ Joao Cancelo. Hơn nữa, hậu vệ sinh năm 1994 đã không còn tương lai ở Etihad sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

Barca nhận tin cực vui từ thương vụ 'ngôi sao toàn năng' 506473
Joao Cancelo dường như sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm một mùa giải nữa (Ảnh: Blaugrana).

Về phía Cancelo, anh muốn tiếp tục thi đấu cho Barcelona trong mùa giải tới. Cầu thủ 30 tuổi sẵn sàng chấp nhận giảm lương để hỗ trợ đội bóng xứ Catalan vượt qua khó khăn tài chính.

Mùa trước, Cancelo là lựa chọn hàng đầu ở hành lang cánh phải của Barca. Ngoài ra cầu thủ này còn thi đấu được cánh trái và thậm chí là tiền đạo cánh. Anh đã ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Việc Joao Cancelo tiếp tục thi đấu cho Barcelona mùa tới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng xứ Catalan. Với kinh nghiệm và chất lượng đã được chứng tỏ ở nhiều câu lạc bộ lớn, Cancelo sẽ giúp Barca có thêm một hậu vệ đẳng cấp ở hành lang cánh.

Sự đa năng của Cancelo giúp tân HLV Hansi Flick có nhiều phương án chiến thuật hơn, và tinh thần cống hiến của anh, khi sẵn sàng giảm lương, sẽ tạo động lực cho toàn đội.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm