Quảng cáo

Nhận đề nghị 65 triệu Bảng, Barca chốt tương lai ngôi sao hàng đầu

Thứ hai, 29/07/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Raphinha phá vỡ sự im lặng về tương lai tại Barcelona trong bối cảnh nhận được sự quan tâm chuyển nhượng lớn từ Arsenal và Ả Rập Saudi.

Bắt đầu kỳ chuyển nhượng hè 2024 này, tương lai của tiền đạo Raphinha đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn với sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal và Ả Rập Saudi, trong bối cảnh tình hình tài chính câu lạc bộ vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện sau mùa giải 2023/24 không thành công.

Ít ngày trước, FCB Live đưa tin rằng một câu lạc bộ đang chơi tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út Saudi Pro League đã gửi lời đề nghị chính thức trị giá 65 triệu Bảng cho chữ ký của Raphinha, lời đề nghị thứ 2 dành cho ngôi sao người Brazil, bên cạnh sự quan tâm từ Arsenal.

Thế nhưng mới đây, đích thân Raphinha đã lên tiếng về tương lai của mình với khẳng định muốn được chơi dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hansi Flick trong mùa giải mới 2024/25.

screenshot-68-1722239230.jpg
Raphinha nói muốn được chơi dưới quyền Hansi Flick. Ảnh: Barca Universal.

Raphinha: "Tôi rất hào hứng khi được bắt đầu làm việc dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick", Barca Universal dẫn lời.

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca đã quyết định từ chối tất cả lời mời chào và sẽ giữ chân Raphinha trong mùa giải mới, tiếp tục đặt anh là nhân tố quyết định trong bộ máy chiến thuật mới của tân huấn luyện viên Hansi Flick.

Bên cạnh đó, Barca đã công bố danh sách 31 cầu thủ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải 2024/25, Raphinha có tên nhưng sẽ tới muộn do thời gian nghỉ hè dài hơn sau khi tham dự Copa America 2024 cùng tuyển Brazil. Đây cũng là thông tin "ngầm" khẳng định Raphinha chắc chắn sẽ ở lại.

Raphinha đến Barca vào năm 2022 từ Leeds United. Đến nay, ngôi sao người Brazil đã chơi trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan 87 lần trên mọi đấu trường, anh đóng góp tổng cộng 20 bàn thắng và 25 pha kiến tạo.

Mùa trước, Raphinha đóng góp 10 bàn thắng và 13 kiến tạo trong tổng số 37 lần ra sân, anh là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Blaugrana mùa giải 2023/24.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm