Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2022/23: Nhà vô địch được nêu tên

Thứ sáu, 17/06/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mùa giải mới còn chưa khởi tranh nhưng một siêu máy tính mới đây đã đưa ra những dự đoán hết sức thú vị về kết quả chung cuộc của Ngoại hạng Anh 2022/23

Nghe nội dung bài viết

Với việc các ông lớn Ngoại hạng Anh đang hoạt động rất tích cực trên TTCN Hè năm nay, những "tín đồ" của "giáo phái" túc cầu đang vô cùng nóng lòng đón chào mùa giải mới. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2022/23: Nhà vô địch được nêu tên 149759
Man City và Liverpool đã lần lượt kích nổ những quả bom lớn nhất trên TTCN Hè này với Erling Haaland và Darwin Nunez. Ảnh: internet

Không khí sục sôi đó như được tiếp thêm năng lượng khi mà mới đây, lịch thi đấu chính thức của vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa tới đã được tiết lộ ra ngoài. Như thêm phần cuồng nhiệt, tờ The Sun mới đây đã chia sẻ về dự đoán Premier League 2022/23 của một siêu máy tính. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2022/23: Nhà vô địch được nêu tên 149761
7 đội bóng được dự đoán là sẽ thống trị Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới. Đáng chú ý có sự xuất hiện của "đại gia mới nổi" Newcastle. Ảnh: internet

Theo đó, Man City sẽ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với lần thứ 3 liên tiếp nâng cao chiếc cúp danh giá nhất đảo quốc sương mù. Các vị trí trong top 4 vẫn sẽ giống với mùa giải vừa qua khi mà Liverpool sẽ lại trở thành "kẻ về nhì" vĩ đại. 

Bám sát ngay sau đó là sự xuất hiện quen thuộc của Chelsea cùng với Tottenham. Đáng nói, mặc dù đã "thay tướng" nhưng MU vẫn chưa "đổi vận" với vị trí thứ 5 và tiếp tục đá cúp C2 cùng với Arsenal ở mùa giải 2023/24. 

Ở nhóm cuối BXH, tân binh Nottingham Forest sẽ phải quay trở lại Championship chơi bóng ngay sau một mùa được thăng hạng. Chung số phận với đội chủ sân The Nottingham Forest Football Club là Bournemouth khi cả 2 đội này lần lượt chia nhau 2 vị trí cuối bảng. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2022/23: Nhà vô địch được nêu tên 149763
Trong khi Brentford, Leeds và tân binh Fulham vật lộn để trụ hạng thành công thì Nottingham Forest và Bournemouth ngầm ngùi xuống chơi ở Championship chỉ sau một mùa giải được tận hưởng bầu không khi của Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Đáng chú ý, theo báo cáo của siêu máy tính kể trên thì Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ không còn là cuộc đua của 6 đội mạnh nhất nữa mà "Big 6" (Man City, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Man Utd và Arsenal) nay sẽ thành "Big 7" với sự xuất hiện của Newcastle - Đại gia đình đám mới nổi ở mùa giải vừa qua. 

Nhìn chung, siêu máy tính cũng chỉ là một cỗ máy và những nhận định được đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng ta hãy cùng đón chờ Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 với tâm thế thoải mái nhất vì chắc chắn rằng sẽ có những bất ngờ tuyệt vời xảy ra.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/23 vòng 1: Giờ đẹp xem Haaland, Nunez ra mắt

'Messi dù xuất sắc hơn Ronaldo nhưng vẫn chưa phải giỏi nhất trong lịch sử'

VIDEO: Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh 2023 BXH Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT