Quảng cáo

Ronaldinho lựa chọn đội bóng yêu thích của mình tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 11/06/2022 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho đã có những tiết lộ khá thú vị về đội bóng anh thích xem tại Ngoại hạng Anh

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh từ lâu đã được đánh giá là giải đấu hấp dẫn số một hành tinh do lịch sử lâu đời, lối chơi cống hiến tốc độ cao và một số lượng lớn các đội bóng tham gia cuộc đua giành danh hiệu. Những điều đó khiến những cầu thủ chưa bao giờ thi đấu tại xứ sở sương mù cũng phải dành thời gian để theo dõi giải đấu này, một trong số đó là huyền thoại Ronaldinho.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với JOE, cựu tiền vệ của Barcelono và AC Milan đã có những chia sẻ về đội bóng yêu thích của anh và về góc nhìn của mình đối với EPL.

Rô vẩu thừa nhận rất khó để có thể lựa chọn 1 đội từ 20 đội tại Ngoại hạng Anh là đội bóng yêu thích của mình, mỗi đội luôn có ít nhất một cầu thủ tuyệt vời mà Ronaldinho thích theo dõi. Tuy nhiên, nếu phải để chọn ra thì huyền thoại người Brazil sẽ gọi tên Liverpool là CLB yêu thích nhất của anh ấy. Lý do là bởi The Kop đang sở hữu một hàng tấn công đáng mơ ước đối với mọi đội bóng.

Ronaldinho thừa nhận ở mỗi đội tại EPL, anh lại thích một cầu thủ. Ảnh: Internet.

Ronaldinho tiết lộ: "Thật khó để chỉ chọn một đội bóng, có rất nhiều các CLB tại Ngoại hạng Anh. Tôi cũng thích rất nhiều các cầu thủ từ nhiều CLB, tôi nghĩ rằng mỗi đội bóng lại có một cầu thủ giỏi mà tôi rất hứng thú khi theo dõi, nhưng tôi nghĩ những cầu thủ tấn công của Liverpool là những người mà hiện tại tôi vô cùng thích thú để xem họ chơi bóng."

Liverpool sở hữu một dàn tấn công lấp lánh bao gồm Roberto Firmino, Mohamed Salah, Sadio Mane, Diogo Jota, Luis Diaz và Takumi Minanimo, mùa giải này, The Reds đã bùng nổ với 94 bàn thắng, nổi bật trong số đó là những bàn thắng của Salah, Mane hay Jota. Ngoài ra, có lẽ Ronaldinho còn theo dõi Liverpool do đội bóng này có một vài cầu thủ là nòng cốt của đội tuyển Brazil như Alisson, Fabinho hay Firmino.

Thực tế là chủ nhân của Quả bóng vàng 2005 cũng đã tiết lộ mình ủng hộ Liverpool trong trận chung kết UEFA Champions League vừa rồi với Real Madrid, trận đấu mà Lữ đoàn đỏ đã thất bại với 0-1 trước Kền kền trắng. Ronaldinho nói với đài RMC Sport rằng: "Họ là 2 đội bóng tuyệt vời và sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất. Real Madrid rất xuất sắc. Nhưng bởi vì tôi rất yêu Barca, nên tôi sẽ ủng hộ Liverpool." 

Liverpool là đội bóng mà Rô vẩu đã ủng hộ trong trận chung kết Champions League. Ảnh: Internet.

Cựu cầu thủ Barca đã có 5 mùa giải chơi bóng tại Camp Nou và giành được cả La Liga lẫn Champions League tại đây, nên có lẽ việc anh ủng hộ Liverpool cũng là điều không quá khó hiểu.

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldinho Ngoại hạng Anh Liverpool yêu thích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT