Quảng cáo

Ronaldo không đến Chelsea, đích thân chọn bến đỗ với đầy thử thách mới lạ

Thứ ba, 11/10/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không đến Chelsea vào tháng Giêng này bất chấp những tin đồn chuyển nhượng trước đó được các phương tiện truyền thông đăng tải.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Ronaldo nằng nặc đòi rời Old Trafford nhưng mong muốn của siêu sao người Bồ không được toại nguyện. Để rồi cho tới thời điểm hiện tại, người ta đang phải chứng kiến một trong những mùa giải tệ nhất của trung phong sinh năm 1985 dù anh mới tìm được bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp ở trận đấu với Everton. 

Ronaldo không đến Chelsea, đích thân chọn bến đỗ với đầy thử thách mới lạ 201114
Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Everton đã cho thấy lại hình ảnh thời còn sung sức nhất của siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Mặc dù thi đấu có khởi sắc nhưng nhiều khả năng, Ronaldo sẽ không ở lại MU sau khi phiên chợ tháng Giêng đóng cửa. Đã có những thời điểm, bến đỗ mới của siêu sao người Bồ được tất cả hướng về Chelsea nhưng theo tờ The Sun, CR7 sẽ không tới Stamford Bridge chơi bóng. 

Cụ thể, trong một phỏng vấn bí mật với tờ nhật báo của nước Anh, Cristiano Ronaldo đã khẳng định anh muốn tiếp tục chinh chiến ở Âu châu nhưng không phải trong màu áo Chelsea. Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi ngoài The Blues thì hàng loạt đội bóng lớn trên khắp lục địa già đều đã kiên quyết từ chối thu nạp siêu sao 37 tuổi. 

Ronaldo không đến Chelsea, đích thân chọn bến đỗ với đầy thử thách mới lạ 201118
Ronaldo không ngần ngại gia nhập Inter Miami của David Beckham thay vì đến Chelsea thi đấu. Ảnh: internet

Thế nhưng, có vẻ như Ronaldo đã tìm được cho mình những sự lựa chọn phù hợp hơn. Cách đây ít lâu thì Inter Miami đã chính thức đánh tiếng với Manchester United về một thương vụ trị giá 15 triệu Euro cho nửa năm hợp đồng còn lại của CR7. Chia sẻ về vấn đề này, siêu sao người Bồ cho biết anh không ngại sang MLS thi đấu nhưng vẫn muốn tiếp tục chinh chiến tại UEFA Champions League. 

Trong một diễn biến liên quan thì PSG cũng đang được cho là sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo theo dạng CNTD sau khi mùa giải khép lại. Đây là một tin tức khá bất ngờ nhưng rõ ràng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể đáp ứng mọi yêu cầu mà cựu sao Real Madrid cần. Một bến đỗ với nhiều thử thách mới lạ và tiếp tục được thi đấu ở đấu trường danh giá nhất lục địa già. 

Ronaldo không đến Chelsea, đích thân chọn bến đỗ với đầy thử thách mới lạ 201120
Không ngoại trừ khả năng, Ronaldo sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp trở thành đồng đội của Lionel Messi - Người vốn được coi là "đại kình địch" của CR7. Ảnh: internet

Không ngoại trừ khả năng, Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho tới hết mùa giải tại MU rồi gia nhập PSG theo dạng CNTD. Người hâm mộ bóng đá có lẽ cũng sẽ rất phấn khích trước viễn cảnh 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi sẽ đá cặp với nhau trên hàng công của "gã nhà giàu" thành Paris. 

Về phần đội chủ sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag cũng đang tính tới việc phải sử dụng CR7 thường xuyên hơn. Phần vì Ronaldo đang cho thấy sự hồi sinh sau cú trượt dài phong độ, một phần khác là do Anthony Martial lại tiếp tục vật lộn với chấn thương và MU chưa thể bổ sung một trung phong đẳng cấp ngay được. 

Ronaldo chinh phục 2 cột mốc lịch sử sau khi 'thông nòng' thành công

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 100 triệu bảng

Ronaldo và những bàn thắng đẹp nhất của anh vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT