Quảng cáo

Pep xác nhận tin không thể buồn hơn về chấn thương của Rodri

Thứ sáu, 27/09/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những tuyên bố về chấn thương của tiền vệ Rodri trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Newcastle và Man City.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng đầy vất vả tại Carabao Cup hồi giữa tuần, Man City sẽ có chuyến hành quân đến St James's Park, sân nhà của Newcastle, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn với đội bóng thành Manchester bởi họ sẽ không có được sự phục vụ của các trụ cột quan trọng, một trong số đó là Rodri.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal ở vòng đấu trước, và đã có những thông tin về việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2024/2025.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận thông tin kể trên khi cho biết: "Rodri đã phẫu thuật sáng nay, dây chằng chéo trước và một phần sụn chêm, nên mùa sau cậu ấy sẽ trở lại. Mùa giải này coi như đã kết thúc. Chúng tôi đã nhận được tin xấu nhất có thể, nhưng biết sao được, đó là thực tế. Đôi khi, thật không may, những điều như vậy xảy ra. Chúng tôi sẽ luôn ở bên để hỗ trợ cậu ấy. Hồi phục tốt, từng bước một, và chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên phía trước."

dlbeatsnoopcom-final-anf8twu0pm-1727444716.jpg
Pep Guardiola xác nhận Rodri sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải 2024/2025. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về nhận xét trước đó của Pep rằng Rodri là "không thể thay thế", cựu HLV Barca nói thêm: "Những gì Rodri mang lại là điều không cầu thủ nào có thể làm được một cách giống hệt, nhưng nếu các cầu thủ khác cùng hợp sức lại, họ có thể bù đắp cho vai trò mà Rodri đã đảm nhận kể từ khi gia nhập đội bóng. Chúng tôi phải làm việc cùng nhau như một đội và tìm cách thi đấu trong nhiều tháng mà không có một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Mọi người đều biết điều đó. Chúc cậu ấy hồi phục nhanh chóng và mùa sau cậu ấy sẽ trở lại để cạnh tranh với họ."

Ngoài Rodri, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã xác nhận Kevin de Bruyne sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách sắp tới. Pep chia sẻ: "Không, cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu. Có thể trước kỳ nghỉ quốc tế, cậu ấy sẽ trở lại."

dlbeatsnoopcom-final-frlw2eqkdb-1727444716.jpg
Pep Guardiola khẳng định De Bruyne chưa sẵn sàng ra sân. Ảnh: Getty

Những thông tin kể trên, Man City hứa hẹn sẽ có một mùa giải đầy chông gai khi thiếu vắng đi người dẫn dắt lối chơi của đội bóng trong những năm thành công gần đây, và Pep Guardiola sẽ phải chứng tỏ tài cầm quân của mình ở giai đoạn tới.

Trước mắt, The Citizens sẽ hành quân đến sân nhà của Newcastle, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối mai (28/9).

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm