Quảng cáo

Arne Slot chỉ thẳng điểm mạnh Wolves, nói điều bất ngờ về MU

Thứ sáu, 27/09/2024 20:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Arne Slot đã có những phát biểu hết sức thú vị trước khi cùng Liverpool hành quân đến sân nhà của Wolves trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng West Ham tại Carabao Cup ở giữa tuần, Liverpool được dự báo sẽ có chuyến làm khách dễ dàng trên sân nhà của Wolves trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Arne Slot đã có những phát biểu về tình hình của đội bóng cũng như đối thủ sắp tới. 

Về phần đối thủ, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã chỉ ra những khó khăn mà Wolves có thể đem tới. Slot cho rằng: "Nếu bạn nhìn vào các trận đấu của chúng tôi, tôi nghĩ rằng trong 15 đến 20 phút đầu tiên, cả hai đội đều có rất nhiều năng lượng và đều chơi rất quyết liệt, cố gắng dồn hết sức từ đầu. Sau đó khoảng 10, 15, 20 phút, trận đấu thường ổn định lại và đội nào, theo tôi, chơi bóng tốt hơn sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn và bắt đầu thể hiện lối chơi của mình. Nhưng 15 đến 20 phút đầu tiên luôn là khoảng thời gian cả hai đội đều cố gắng hết sức. Với Wolves, tôi không ngạc nhiên khi họ có lúc vượt lên vì họ chơi bóng rất tốt. Tôi nghĩ họ đã gặp không may khi không có được kết quả xứng đáng.

dlbeatsnoopcom-final-aw8msbxelo-1727442752.jpg
Arne Slot chỉ thẳng những điểm mạnh của Wolves ở trận đấu tới. Ảnh: Getty

Ngay cả mùa trước, trận đấu mà Liverpool thắng, họ cũng dẫn trước 1-0. Phải đến phút 85, Andy Robertson mới ghi thêm bàn thắng, điều mà cậu ấy không hay làm. Đó cũng là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Tôi nghĩ hầu hết các cầu thủ từng đá trận đó vẫn còn trong đội hình và họ hiểu rõ việc thi đấu ở đó khó khăn thế nào. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng ngay từ đầu, nhưng thực ra trận nào cũng vậy, vì như tôi đã nói, hai đội luôn dốc hết năng lượng để khởi đầu tốt nhất.

Ngoài ra, Luis Diaz cũng là chủ đề được quan tâm trong buổi họp báo này. Tiền đạo Colombia đã có khởi đầu thăng hoa với 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, và cùng với Salah trở thành những mũi khoan chính trên hàng công.

Khi được hỏi về điều gì đã thay đổi Diaz với màn trình diễn thăng hoa từ đầu mùa, Slot lại có câu trả lời không mấy liên quan, và thay vào đó lại đề cập tới Man Utd, bại tướng của đội bóng vùng Merseyside ở vòng đấu thứ ba.

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Thật khó để tôi đánh giá vì mùa trước tôi không có mặt ở đây. Hiện tại, chúng ta chỉ mới nói về một vài trận đấu, nên dữ liệu vẫn còn rất ít. Tôi cũng đã nói trước đó rằng chúng tôi thắng nhiều trận, nhưng hầu hết đối thủ đều là các đội ở nửa dưới bảng xếp hạng. 

Dù vậy, chúng tôi kỳ vọng Manchester United sẽ nằm trong top đầu khi mùa giải kết thúc, có thể không ở vị trí số một, nhưng vẫn trong nhóm dẫn đầu. Vì vậy, đội bóng vẫn còn nhiều điều phải chứng minh. Có lẽ lịch thi đấu đã giúp chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng như vậy.Hãy chờ xem liệu chúng tôi có tiếp tục ghi nhiều bàn khi lịch thi đấu trở nên khó khăn hơn, bắt đầu từ trận đấu khó khăn trên sân khách gặp Wolves vào ngày mai."

dlbeatsnoopcom-final-jhfy14xitz-1727442752.jpg
Arne Slot tuyên bố điều bất ngờ về Man Utd. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa Wolves và Liverpool trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm mai (28/9). 

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm