Quảng cáo

Arteta tiết lộ thông tin quan trọng trước trận đấu Leicester City

Thứ sáu, 27/09/2024 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Leicester City tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã cập nhật những thông tin quan trọng về tình hình chấn thương của trụ cột David Raya.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành trụ cột của Arsenal là David Raya bị thương ở đùi trong trận hòa 2-2 trên sân khách khi đấu với Man City vào tuần trước, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ trận thắng trước Bolton Wanderers tại Carabao Cup cách đây ít ngày.

Trước trận đấu quan trọng tiếp theo của Arsenal gặp Leicester City vào tối 28/9, HLV Mikel Arteta đã cập nhật về tình hình của Raya rằng: "Chúng ta phải đợi 24 giờ nữa để xem tình hình của Raya có tốt hay không. Vấn đề là cầu thủ có khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu hay không. Khi có sự rõ ràng đó trước trận đấu với Leicester City, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai".

raya-1727442636.jpg
David Raya vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Leicester City. Ảnh: Getty

Mikel Arteta không tiết lộ chi tiết liệu David Raya có đủ khả năng trở lại trong trận đấu Ngoại hạng Anh với Leicester City hay không, nhưng với chưa sẻ trên thì nhiều khả năng thủ thành số 1 của Pháo thủ sẽ không kịp lấy lại thể trạng tốt nhất để ra sân.

Dù vậy, Arsenal vẫn có những tín hiệu tích cực khi hậu vệ Jurrien Timber và Ben White đã trở lại đội và tập luyện tốt. Tuy nhiên, tiền vệ Mikel Merino vẫn chưa được phép tái xuất sân tập cùng toàn đội, trong khi đội trưởng Martin Odegaard phải ngồi ngoài vì chấn thương cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế.

arteta-1727442597.jpg
HLV Arteta hài lòng với những gì Arsenal đã thể hiện trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty

Đề cập tới hàng loạt chấn thương của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã  tỏ ra hài lòng khi toàn đội đã có những  điều chỉnh kịp thời: "Đội đã ứng phó cực kỳ tốt. Tất cả đều đã đón nhận thử thách và tôi rất vui vì điều đó".

Với hàng loạt những chấn thương vẫn còn dai dẳng, huấn luyện viên trưởng của Pháo thủ sẽ quyết tâm đảm bảo một chiến thắng trước đội khách của Steve Cooper để giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong trường hợp Raya không thể ra sân, thủ thành Neto sẽ có cơ hội bắt chính lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Arsenal vào hè 2024 vừa qua. Trước đó ở trận đấu với Bolton 5-1 tại cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội cho tài năng trẻ Jack Porter.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm