Quảng cáo

Arteta ám ảnh bởi ngôi sao 150 triệu Euro, chốt mua để Arsenal vô địch

Thứ sáu, 27/09/2024 17:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal được cho là đang bị ám ảnh bởi một cầu thủ đang thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Pháo thủ đã khởi đầu mùa giải Premier League 2024/25 gần như hoàn hảo, giành được 11 điểm trong tổng số 15 điểm có thể, bao gồm cả trận hòa quan trọng trước nhà vô địch Manchester City dù phải chơi với 10 người.

Nếu duy trì được phong độ này, Arsenal có thể sẽ tiếp tục tranh ngôi vô địch trong mùa giải thứ ba liên tiếp, sau khi suýt chút nữa đánh bại Man City ở mùa giải trước và cả mùa 2022/23.

Theo truyền thông Anh, HLV Arteta tin rằng ông đã tìm ra cầu thủ mà sẽ giúp Pháo thủ vượt qua chặng đường cuối cùng và mang về chức vô địch Premier League đầu tiên sau 20 năm.

Tờ TBR Football cho biết, HLV người Tây Ban Nha là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Florian Wirtz, và Arsenal được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của anh tại CLB Bayer Leverkusen.

Arteta ám ảnh bởi ngôi sao 150 triệu Euro, chốt mua để Arsenal vô địch 534426
Florian Wirtz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal (Ảnh: TeamTalk).

Tiền vệ người Đức là nhân tố trung tâm trong mùa giải tuyệt vời của Leverkusen 2023/24, khi họ giành chức vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia DFB-Pokal, đồng thời về nhì tại Europa League.

Mặc dù vậy, có tin đồn rằng Wirtz, cùng với HLV Xabi Alonso, sẽ rời CLB vào mùa hè năm sau, và Arsenal đang là ứng cử viên hàng đầu để có được chữ ký của Wirtz.

Christian Falk, trưởng ban bóng đá của tờ BILD tại Đức, đã xác nhận thông tin này trên X (Twitter), cho biết Wirtz dự định rời Bundesliga vào năm 2025 và đội bóng thành London đang rất quan tâm.

Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Wirtz với nhà vô địch Đức còn hiệu lực đến năm 2027, Leverkusen chắc chắn sẽ yêu cầu một khoản phí rất lớn nếu muốn bán tiền vệ này vào mùa hè tới.

TBR Football báo cáo rằng Leverkusen dự kiến sẽ yêu cầu khoảng 125 triệu bảng cho tiền vệ này, trong khi Falk cho rằng con số mà CLB muốn là 150 triệu Euro.

Arteta ám ảnh bởi ngôi sao 150 triệu Euro, chốt mua để Arsenal vô địch 534427
Florian Wirtz đang dần khẳng định mình là một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này, khi các ông lớn châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid và Manchester City cũng đang để mắt đến Wirtz.

Không có gì ngạc nhiên khi một số đội bóng lớn nhất châu Âu muốn có chữ ký của tiền vệ người Đức, bởi anh đã khởi đầu mùa giải 2024/2025 với phong độ rực lửa.

Trong mùa giải này, tại Bundesliga và Champions League, Wirtz đã ra sân từ đầu trong 5 trận đấu, ghi được 6 bàn thắng ấn tượng và có 1 pha kiến tạo.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm