Quảng cáo

Pep Guardiola xác định tương lai, muốn Man City sớm nhận phán quyết

Thứ tư, 24/05/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola muốn các cáo buộc nhắm vào Man City được giải quyết "càng sớm càng tốt" đồng thời xác định tương lai với CLB.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa qua đã trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23, lập chuỗi thành tích nâng cúp 3 lần liên tiếp. Dẫu vậy, thầy trò Pep Guardiola vẫn còn đó những khúc mắc với giải đấu liên quan tới những cáo buộc vi phạm tài chính hồi tháng 2 vừa qua.

Chính HLV trưởng người Catalan cũng cảm thấy "sốt ruột" về vụ việc này. Phía trước Pep và các học trò còn đó hai trận chung kết FA Cup và Champions League, do đó ông lại càng muốn mọi chuyện được giải quyết càng sớm càng tốt, bất kể kết quả ra sao.

pep-1684899567.jpg
 HLV Pep Guardiola kêu gọi Ngoại hạng Anh sớm có kết quả điều tra cáo buộc liên quan tới Man City (ảnh: Getty)

"Tôi chỉ mong là BTC Ngoại hạng Anh, hoặc các thẩm phán có thể ra phán quyết càng sớm càng tốt. Nếu Man City làm gì sai, mọi người đều sẽ biết. Còn nếu chúng tôi vẫn đứng đắn như nhiều năm qua, mọi người sẽ thôi bàn về nó. Những thành tích Man City đạt được đều là vì chúng tôi xứng đáng.

Chúng tôi muốn biết phán quyết vào ngày mai, chiều nay thì càng tốt. Hy vọng các thẩm phán không quá bận rộn và có thể xác định điều gì là tốt nhất. Đừng để phí hai năm cho một quyết định.

Sao chúng ta không thể làm nó nhanh hơn. 24 giờ tới thì sao? Hãy làm nó càng sớm càng tốt vì lợi ích của mọi người." Pep chia sẻ ở cuộc họp báo hôm 24/5.

Trước đó báo chí Anh đưa tin, hơn 100 cáo buộc sai phạm tài chính nhắm vào Man City sẽ cần được điều tra kỹ hơn nên phán quyết sau cùng sẽ chỉ được đưa ra trong vài năm tới. Điều này khiến cho tương lai của đội bóng luôn ở trong trạng thái không rõ ràng.

Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tin tưởng rằng Man City làm việc đúng đắn đồng thời cam kết gắn bó với CLB bất kể kết quả vụ việc ra sao.

pep-man-city-vo-dich-1684899701.jpg
Man City của Pep đã thống trị Ngoại hạng Anh với 5 chức vô địch trong 6 năm qua (ảnh: Getty)

"Tôi vẫn sẽ ở lại Man City mùa tới. Tôi không nghĩ chuyện rời đội bóng đâu. Tôi sẽ ở lại dù luôn có 100 cáo buộc nhắm vào đội bóng. Chúng tôi vẫn sẽ đồng hành với nhau." Pep tuyên bố.

Vào hồi cuối năm ngoái, Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2025. Cựu HLV Barca hiện vẫn đang hạnh phúc với công việc tại Etihad khi mới lập hat-trick vô địch Ngoại hạng Anh đồng thời còn nguyên cơ hội ăn ba mùa này với hai trận chung kết FA Cup và Champions League phía trước.

MAN CITY - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT