Quảng cáo
thethao247.vn

NHM Tottenham có động thái bất ngờ với Man City

Thứ hai, 13/05/2024 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Một vài NHM Tottenham đã không ngần ngại sáng tác một bài hát để cổ vũ Man City, đội bóng đang đua vô địch căng thẳng với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đang nuôi hy vọng mong manh có được tấm vé tham dự Champions League ở mùa sau. "Gà trống" đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 63 điểm, xếp sau Aston Villa với 4 điểm kém hơn trong khi Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Để hoàn thành mục tiêu nói trên, đoàn quân của HLV Postecoglou chắc chắn sẽ cần tới sự đồng hành và cổ vũ của các CĐV.

Dẫu vậy, có lẽ vì sự thù địch sâu đậm với đối thủ kình địch Arsenal mà các CĐV Tottenham đã có một động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, trước trận đá bù với Man City vào giữa tuần này, một số CĐV Spurs đã "hóa thân" thành CĐV Man City. Một video trên MXH đã ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông chơi guitar và cất lời hát cổ vũ Man City.

Nội dung được tóm gọn như sau: "Tôi là fan Man City đến tháng 7! Tôi là fan Man City đến tháng 7! Tôi biết, tôi chắc chắn, tôi sẽ là fan Man City đến tháng 7!"

Sau khi video được đăng tải, nhiều NHM Tottenham đã tỏ ra phẫn nộ với bài hát này.

Một người nói: "Thật tệ hại! Chúng ta không biết xấu hổ sao?"

Một người khác lại ba phải cho rằng: "Điều này thật sự đáng xấu hổ và ngại ngùng. Hãy hát vang điều này khắp khán đài vào trận đấu với City."

Tuy "mất đi" một vài CĐV trung thành, thế nhưng Tottenham lại có thêm một CĐV đặc biệt. Cụ thể, tiền đạo Kai Havertz của Arsenal sau trận thắng với Man Utd đã khẳng định sẽ trở thành NHM của đội bóng kình địch. Cầu thủ người Đức chia sẻ: "Tôi sẽ trở thành NHM lớn nhất từ trước đến nay của Tottenham. Tất cả chúng tôi sẽ như vậy! Hãy hy vọng điều tốt đẹp nhất."

Trong trận đấu trên Old Trafford, Kai Havertz và các đồng đội Arsenal đã có một màn trình diễn không quá ấn tượng so với những trận đấu gần đây, thế nhưng "Pháo thủ" lại có được thứ quan trọng nhất là chiến thắng với pha lập công duy nhất của Leandro Trossard, qua đó đánh bại Man Utd với tỉ số 1-0.

getpaidstockcom-664139692a807-1715550581.jpg
Trossard ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Man Utd. Ảnh: Getty

Ba điểm có được giúp Arsenal lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Mặc dù không nắm quyền tự quyết tới cuộc đua vô địch, thế nhưng đoàn quân của Mikel Arteta chắc chắn sẽ không bỏ cuộc ở trận cuối cùng tại Ngoại hạng Anh, nơi sẽ xác định xem ai sẽ trở thành nhà vô địch của mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT