Quảng cáo

Nhận định Leicester vs Liverpool: Vũ điệu của Bầy cáo

Thứ ba, 28/12/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Mở màn lượt về Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới hang ổ của Leicester.

Nhận định bóng đá Leicester vs Liverpool |Vòng 20 Ngoại hạng Anh

3:00, 29/12 | SVĐ: King Power

Liverpool đang có lợi thế về mặt thể lực hơn nhiều so với Leicester. Họ được nghỉ ngơi bất đắc dĩ vào ngày Boxing Day trong khuôn khổ trận đấu với Leeds.  Đó là khoảng thời gian vừa đủ để Van Dijk, Curtis Jones và Fabinho tập luyện hồi phục sau khi khỏi Covid-19.

Fabinho đã dính 4 thẻ vàng từ đầu mùa giải và nếu nhận thêm thẻ nữa trước Leicester, tiền vệ người Brazil sẽ bị treo giò trong trận đại chiến với Chelsea vào ngày 2/1. Thế nên Klopp cũng đang cân nhắc việc có nên để dành Fabinho cho trận cầu đinh với đối thủ cạnh tranh chức vô địch.

_122414805_gettyimages-1237387023
Liverpool vừa đánh bại Leicester tại Carabao Cup. Ảnh: internet

Trong khi đó, Leicester vừa trải qua một trận cầu điên rồ với Man City hôm Lễ tặng quà. Bầy cáo có 3 bàn chỉ trong vòng 10 phút sau khi bị dẫn trước với tỉ số 4-0.  Thua Man City với tỉ số chung cuộc 6-3, Bầy cáo vẫn được đánh giá rất tích cực sau trận cầu vừa qua ở Etihad. 

Liverpool và Leicester cũng vừa có trận cầu hòa 2-2 trong lượt trận cúp Liên đoàn và phải kéo nhau vào loạt đấu súng. Đây là thời điểm hoàn hảo để thầy trò Rodgers trả lại 'món nợ' hôm vừa rồi với The Kop. 3 điểm có được cũng sẽ khiến cải thiện vị trí đáng kể trên BXH của Bầy cáo khi mà họ đang xếp thứ 10. 

Đoàn quân của Jurgen Klopp cũng cần 1 chiến thắng để không phải nhìn Man City "cao chạy xa bay" cũng như là một bàn đạp tâm lý tốt trước "trận cầu 6 điểm" với Chelsea.

Thông tin xung quanh:

  • Leicester: Vắng Wesley Fofana, James Justin, Jonny Evans, Ricardo Pereira, Caglar Soyuncu, Patson Daka, Harvey Barnes, Ryan Bertrand do chấn thương.
  • Liverpool: Vắng Harvey Elliott, Adrian, Nat Phillips, Divock Origi (chấn thương), Andy Robertson (treo giò), Thiago (Covid-19).

Đội hình dự kiến: 

  • Leicester: Schmeichel, Daley-Campbell, Amartey, Vestergaard, Castagne, Ndidi, Tielemans, Soumare, Perez, Vardy, Maswanhise.
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Keita, Salah, Jota, Mane.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: Khai mạc lượt về gay cấn

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: MU bị vượt mặt

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT